'Nóng mặt' những ca khúc 18+ lời lẽ quá táo tợn của BTS

Loạt ca khúc 18+ của BTS gây ít nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop bởi những tầng ý nghĩa vô cùng "nhạy cảm".

Trong làng nhạc Kpop, chủ đề 18+ không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Những năm trở lại đây, việc xuất hiện các hình ảnh táo bạo hay vũ đạo "nhức mắt" trong MV đã trở nên dần quen thuộc hơn. 

Nổi bật trong số đó là những bài hát táo bạo của BTS. Đặc biệt, các chàng trai chẳng ngại sử dụng những ca từ gợi cảm, nóng bỏng, sử dụng kỹ thuật chơi chữ viết lời ý niệm sâu xa, khi hiểu rồi người ta sẽ phải "nóng mặt" .

War of Hormone - BTS

7 chàng BTS comeback vào năm 2014 với War Of Hormone. Đúng như tựa đề bài hát, nội dung xuyên suốt đề cập tới sự si mê, khát khao mãnh liệt của các chàng trai đang cố trấn áp bản thân điên cuồng trước những cô gái sexy.

Không ít câu từ được sử dụng để mô tả thân hình phụ nữ, ẩn ý nhắc tới cả những bộ phận nhạy cảm. Kèm theo đó là bao lời tán tỉnh "ong bướm", gạ gẫm đường mật.


MV War of Hormone - BTS

Thậm chí, nhiều người hâm mộ đã chỉ ra thông điệp phân biệt phụ nữ trong lời bài hát: “Con gái như những phương trình, và con trai bọn anh chính là người giải”. Vào 2015, BigHit phải nói lời xin lỗi về những tranh cãi trên official fancafe. Kể từ đó BTS cũng không mang War of Hormone đi lưu diễn thêm lần nào.

Miss Right - BTS

Bài hát thật sự có giai điệu vô cùng bắt tai. Mở đầu với giọng rap ma mị của trưởng nhóm Rap Monster cùng nốt ngân ngọt ngào của các thành viên, bài hát cuốn hút bạn từ những giây đầu tiên.

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được món quà âm nhạc như bài hát này, chắc chắn bạn sẽ cảm động đến rơi nước mắt đấy.


Miss Right - BTS

Nhưng đâu đó mỗi khi đến rap line của dàn rapper sẽ thấy đá đưa thêm câu từ mô tả thân hình gợi cảm của phụ nữ. "Nàng thơ" không chỉ là hình mẫu lý tưởng của trái tim mà còn là sự hòa hợp, mê đắm trong tình dục.

Expensive Girl - RM

Là thủ lĩnh tài năng của BTS, Rap Monster có số lượng fan đông đảo ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, sẽ không nhiều fan biết bài này và trong số đó, chắc hẳn cũng không thể chia sẻ bài hát này với nhiều người đâu.


Expensive Girl

Bài hát Expensive Girl tuy chỉ là một bài rap ngắn của RM, nhưng từng câu từng chữ trong bài đều có sức công phá gây sốc cực lớn cho người nghe. Không ẩn ý, khơi gợi... thay vào đó lời bài hát đề cập thẳng thắn trực diện tới việc quan hệ bằng những từ ngữ "cực cháy".

Fake Love - BTS

Một năm về trước, BTS lập vô số kỷ lục “vô tiền khoáng hâu” trên đất Mỹ với Fake Love. Nhiều trạm radio ở Mỹ đã làm mờ chữ “niga” và “naega” trong ca khúc, để đảm bảo người nghe không nhầm lẫn thông điệp bài hát với từ “n*gga” nhạy cảm.

Một loạt tranh luận đã nổ ra, đa số đều chỉ ra việc làm mờ chữ chỉ trên khiến công chúng nghĩ rằng BTS thực sự đề cập "từ cấm" xuyên suốt bài hát.


Fake Love - BTS 

Được biết, chỉ cần 4 tiếng 55 phút, MV Fake Love của BTS phá vỡ kỷ lục đạt 10 triệu lượt xem trên Youtube. Đồng thời, đây là video chạm ngưỡng 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử YouTube với thời gian 39 phút. 

Thu Hà 
Theo VietNamNet 


BTS

Tin tức mới nhất