Nóng nhất tuần qua: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCV tại Olympics 2016 đem vinh quang về cho nước nhà

(2Sao) - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCV tại Olympics 2016, sập nhà trên phố Cửa Bắc, lũ lụt gây thiệt hại nhiều về người và của ở Lào Cai là những hình ảnh nóng nhất tuần qua.


Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCV nội dung 10 m súng ngắn hơi
nam tại Olympics 2016


Sốt xuất huyết hoành hành tại Tây Nguyên


Clip bà ngoại mừng 10 cây vàng cho cháu gái đi lấy chồng gây bão mạng xã hội


Cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử vì ghen tuông ở Hòa Bình


Cô gái trẻ khỏa thân chết bất thường vì rơi từ tầng 24 ở 1 tòa chung cư tại Tứ Xuyên
gây chấn động dư luận Trung Quốc



Mưa lũ gây thiệt hại lớn về người và tài sản ở Lào Cai, ít nhất 10 người thiệt
mạng và hàng ngàn du khách bị mắc kẹt ở Sapa do giao thông bị chia cắt


Rúng động vụ án vợ tố chồng xâm hại tình dục con gái ruột đến có thai ở Đắk Lắk.
Hiện nghi phạm đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Hố tử thần xuất hiện trở lại Sài Gòn. Ở trên đường Trường Sa, có hố đã lún sâu đến 5m và dài 8m, có thể nuốt trọn 1 chiếc xe bus. Đây là một sự cố nghiêm trọng cần phải xử lý gấp và nếu không cẩn thận thì sẽ lún vào tới nhà dân.

Tối 3/8 theo giờ địa phương, một vụ tấn công bằng dao ở quảng trường Russell, London,
Anh khiến 1 phụ nữ thiệt mạng và khoảng 5 người bị thương. Nghi can là 1 nam thanh niên 19 tuổi đã bị bắt ngay tại hiện trường. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nghi can bị bắt có dấu hiệu tâm thần, nhưng các lực lượng chức năng vẫn không loại bỏ khả năng khủng bố.

Khoảng 3h30 ngày 4/8, căn nhà tại số 43 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội bất ngờ đổ sập khiến 2 người tử vong và khoảng 10 người khác bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhà xây dựng đã lâu, hầu như không có móng. Nhà liền kề đang sửa chữa có thể gây tác động khiến nhà sập.


Dân mạng thổn thức với đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ nhiều tuổi ở Quảng Ninh

Chuyện tình cảm động suốt 60 năm dưới mái nhà "không tiếng trẻ thơ" của đôi
vợ chồng già được MC Diệp Chi chia sẻ gây bão mạng xã hội

Trung Quốc chuẩn bị thử nghiệm "siêu xe buýt" TEB nhằm giải quyết vấn nạn ách tắc giao thông". Cuộc thử nghiệm dự kiến diễn ra tại thành phố Tần Hoàng Đảo thuộc tỉnh Hà Bắc. Mỗi chiếc TEB dài khoảng 22m, chở được 300 hành khách và gầm xe cao cho phép các phương tiện giao thông khác lưu thông bình thường dưới gầm của TEB.

 Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của Đảng cộng hòa Donald Trump yêu cầu một phụ nữ bế đứa con ra khỏi khu vực ông đang phát biểu vì lí do đứa bé không ngừng khóc.

Vụ người vợ trẻ sinh năm 1994 bị chồng thiêu sống cuối tháng 2/2016 ở Hà Nội: Theo thông tin mới nhận được từ Trưởng công an xã Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội thì lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thành vào tối 2/8/2016.

Khoảng hơn 2h chiều 2/8, một xe khách bốc cháy dữ dội trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khi đang lưu thông theo hướng Ninh Bình - Hà Nội. Lực lượng cứu hỏa đã kịp thời có mặt tại hiện trường để dập lửa.


Hình ảnh đẫm máu trong cuộc thanh trừng tội phạm ma túy lớn nhất tại Philippines sau khi tân thủ tướng Rodrigo Duterte nhậm chức ấy lên nhiều lo ngại về chiến dịch càn quét tội phạm ma túy của tổng thống có thể vượt khỏi tầm kiểm soát khiến các vụ án mạng gia tăng.

1 thiếu nữ gốc Việt tên Anna Bui bị bạn trai cũ xả súng dã man ngay tại nhà ở thành phố Mukilteo, bang Washington, Mỹ do mâu thuẫn tình cảm.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất