Nóng: Nổ kinh hoàng ở Hà Nội, 3 người thương vong

Sáng nay, tại Công ty Licogi 12 thuộc khu công nghiệp Phú Thị đã xảy ra sự cố nổ khí hàn xì khiến 1 công nhân tử vong và 2 người khác bị thương.

Sáng 4/9, tại khu công nghiệp Phú Thị (xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ nổ lớn. 

Nóng: Nổ kinh hoàng ở Hà Nội, 3 người thương vong-1
Khu vực xảy ra vụ việc.

Trao đổi với VTC, lãnh đạo UBND xã Phú Thị xác nhận có vụ nổ nghiêm trọng nói trên và cho biết, hiện công an đang có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

Theo một số công nhân của nhà máy, khoảng 9h45, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ vật bị văng khắp nơi, hư hỏng nặng.

Qua xác định ban đầu, vụ nổ khiến 1 người tử vong và làm ít nhất 2 người bị thương.

Nóng: Nổ kinh hoàng ở Hà Nội, 3 người thương vong-2
Nhiều người chưa hết bàng hoàng sau vụ việc

Nạn nhân tử vong là anh Đinh Hoàng H. (sinh năm 1969, ở Hưng Yên); 2 người bị thương là chị Nguyễn Thị N. (lao công) và anh Nguyễn Văn D. (sinh năm 1985 ở Vĩnh Phúc, là thủ kho).

Điều tra sơ bộ, cơ quan công an xác định, trong quá trình lao động anh Đinh Hoàng H. đã dùng khí ôxy để cắt bản mã thép dẫn đến vụ nổ.

Đến trưa cùng ngày, Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn vẫn đang có mặt tại hiện trường. Nhà máy đã được phong tỏa để phục vụ điều tra.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-no-kinh-hoang-o-ha-noi-3-nguoi-thuong-vong-n-234534.html

nổ lớn tử vong Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao