Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa

Vẻ đẹp của đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Nong Poy khiến nhiều người bất ngờ, dù góc chụp này không thuận lợi để tôn vinh nhan sắc cô.

Bùi Đình Hoài Sa đang có những ngày thi đấu sôi nổi tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, diễn ra ở Thái Lan. 

Cách đây ít giờ, đại diện Việt Nam khoe ảnh chụp chung với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004 - Nong Poy trong khuôn khổ cuộc thi. Khoảnh khắc đọ sắc của Hoài Sa và cựu hoa hậu khiến nhiều người cảm thấy thích thú. 

Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa-1
Hoài Sa đọ sắc đàn chị Nong Poy.

Trong ảnh, có thể thấy Nong Poy hoàn toàn để mặt mộc, trong khi Hoài Sa trang điểm khá kỹ càng. Tuy nhiên, có thể thấy "đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" vẫn không hề lép vế trước Hoài Sa, dù góc chụp này không mấy thuận lợi để tôn vinh gương mặt của cô.

Chưa kể đến tuổi tác của Nong Poy cũng không còn trẻ. Người đẹp Thái Lan vừa bước sang tuổi 34, trong khi Hoài Sa sinh năm 1991.  

Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa-2Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa-3
Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa-4
Vẻ đẹp sắc nước hương trời của hoa hậu Nong Poy. Cô trước nay vẫn được ngợi ca là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới. 

Trở lại với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, sau những ngày đầu nhập cuộc, Hoài Sa và các thí sinh chính thức bước vào vòng thi Tài năng và Quốc phục, diễn ra vào tối nay (28/2). 

Với phần thi Quốc phục, Hoài Sa sẽ trình diễn áo dài truyền thống với tên gọi "Bà Triệu". Ở vòng thi Tài năng, đại diện Việt Nam sẽ thể hiện nhạc phẩm kinh điển One moment in time của cố diva Whitney Houston. 

Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa-5Nong Poy để mặt mộc vẫn chấp lớp son phấn của Bùi Đình Hoài Sa-6
Trang phục dân tộc sẽ được Hoài Sa trình diễn trong buổi tối hôm nay.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nong-poy-de-mat-moc-van-chap-lop-son-phan-cua-hoai-sa-n-213787.html

Nong Poy Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất