Nong Poy nhận 'cơn mưa' lời khen vì nhan sắc rực rỡ xứng tầm 'đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Thái Lan'

Xuất hiện trong một sự kiện tổ chức vào tối qua 27/7 tại TP.HCM, Nong Poy thu hút sự chú ý đặc biệt từ quan khách.

Tối 27/7, Nong Poy đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ hầu hết quan khách có mặt tại sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Được biết, Nong Poy đã sang Việt Nam theo lời từ Hoa hậu Phương Lê. Sự kiện này, Phương Lê với vai trò đại sứ một thương hiệu đã mời mỹ nhân chuyển giới Thái Lan dự với tư cách khách  Vip để chúc mừng người chị.

Trong hai ngày ngắn ngủi có mặt ở Việt Nam, Nong Poy đã dành thời gian đi chơi, ăn uống, tham quan cùng Hoa hậu Phương Lê. Ngày 28/7, mỹ nhân Nong Poy cô sẽ rời Việt Nam để trở lại Thái Lan.

Chia sẻ về cơ duyên quen biết Nong Poy, Phương Lê kể, trong một lần sang Thái chụp ảnh cho tạp chí Vogue có gặp Nong Poy. Cả hai chị em có dịp làm quen trò chuyện và giữ liên lạc đến tận bây giờ. "Bà mẹ 3 con" còn dành rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, sự thân thiện của "đệ nhất mỹ nhân chuyển giới".


Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1985, cao 1m74. Từ nhỏ, Treechada đã khao khát trở thành một cô gái. Nong Poy làm phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi.


Năm 2004, cô đăng quang Miss Tiffany Universal và Miss International Queen và trở thành một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan. 

\
Năm 2013 cô cũng từng sang Việt Nam để dự show của Lâm Khánh Chi và sau 5 năm mới cô trở lại Việt Nam.


Xuất hiện tại một sự kiện ở Việt Nam sau 5 năm, Nong Poy gây chú ý khi diện bộ cánh màu nâu của NTK Công Trí, cô trang điểm nhẹ và không dùng đến bất kì phụ kiện nào đi kèm.


Hoa hậu Phương Lê diện bộ váy hồng của Dolce Gabana, chị còn kết hợp với phụ kiện đi cùng là chiếc đồng hồ 1,5 tỷ đồng, 2 chiếc nhẫn kim cương xa xỉ đắt đỏ.


Hoa hậu Phương Lê cùng ba công chúa nhỏ


Ca sĩ Trương Quỳnh Anh và doanh nhân Huy Cận cũng có mặt tại sự kiện chúc mừng vai trò mới của Hoa hậu Phương Lê.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-poy-nhan-con-mua-loi-khen-vi-nhan-sac-ruc-ro-n-160514.html

Nong Poy

Tin tức mới nhất