Nong Poy: 'Tôi chưa quen với việc làm vợ sau 1 tháng kết hôn'

Nong Poy đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc sau khi kết hôn với doanh nhân Oak Phakwa.

Đầu tháng 3 vừa qua, mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã chính thức về chung một nhà với ông xã doanh nhân Oak Phakwa Hongyok.

Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc mừng nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ xứ chùa vàng. Đặc biệt, cuộc sống sau khi kết hôn của người đẹp chuyển giới cũng là điều khiến công chúng tò mò.

Ngày 31/3, Nong Poy bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện ở Bangkok và có dịp chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Mỹ nhân 8X cho biết bản thân phải điều chỉnh một số thứ sau khi cô và ông xã Oak Phakwa trở thành người một nhà:

"Khi chúng ta lập gia đình, nó sẽ khác với việc chỉ là người yêu. Là một gia đình, chúng ta phải kiên nhẫn hơn và nghĩ về tương lai nhiều hơn. Trước đó, cả tôi và ông xã đều đã nghĩ đến tương lai sống chung nhưng có những chuyện chúng ta không ngờ tới và phải lập một kế hoạch hợp lý. Tuy nhiên hiện tại, Poy vẫn đang cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống sau khi kết hôn".

Nong Poy: Tôi chưa quen với việc làm vợ sau 1 tháng kết hôn-1
Nong Poy xuất hiện giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp trong một sự kiện mới đây

Nong Poy: Tôi chưa quen với việc làm vợ sau 1 tháng kết hôn-2
Mỹ nhân 8X thừa nhận có một số thay đổi nhỏ sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, nhưng cô vẫn đang tràn ngập hạnh phúc với cuộc sống tân hôn

Cũng trong buổi phỏng vấn với báo chí xứ chùa vàng, Nong Poy thẳng thắn thừa nhận bản thân vẫn chưa quen với vai trò một người vợ: "Tôi vẫn chưa quen với điều này. Tôi cũng từng hỏi ông xã rằng việc mình chưa quen việc làm vợ như vậy có kỳ lạ lắm không? Anh Oak trả lời rằng thỉnh thoảng anh ấy cũng cảm thấy vậy nhưng không nhiều như tôi".

Ngoài ra, Nong Poy còn chia sẻ cô không phải nấu cơm và không phải làm bất cứ việc gì. Người đẹp 8X không vạch ra các giai đoạn trong cuộc sống hôn nhân nhưng đã lên kế hoạch về việc nghỉ hưu của cô và ông xã:

"Hiện tại, chúng tôi đang làm những việc phải làm, có trách nhiệm với công việc của mình nhưng cũng phải làm tốt những việc trong gia đình. Còn việc lên kế hoạch cho cuộc sống khi về hưu, Poy từng lên kế hoạch đó trước cả khi kết hôn và lấy nó ra để so sánh với kế hoạch của ông xã xem có điểm nào trùng khớp nhau hay không. Trong tương lai, hai chúng tôi sẽ cùng nhau nghỉ hưu và hiện tại Oak cũng có công việc riêng của anh ấy".

Cuối cùng, trong buổi phỏng vấn, Nong Poy không ngại bày tỏ: "Poy tin rằng tình yêu đích thực có tồn tại trên đời này và tin rằng mọi người đều tin đó là sự thật. Nó là tình yêu đích thực đến từ gia đình, từ bạn bè, mọi người đều biết như vậy mà phải không?".

Nong Poy: Tôi chưa quen với việc làm vợ sau 1 tháng kết hôn-3
Nong Poy đang có cuộc sống tân hôn hạnh phúc bên cạnh ông xã điển trai

Nong Poy sinh ngày 5/10/1986. Cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2004. Sau đó, mỹ nhân 8X gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân sang các lĩnh vực người mẫu, MC cho đến diễn xuất.

Ngày 1/3/2023, Nong Poy chính thức lên xe hoa với doanh nhân Oak Phakwa Hongyok - người thừa kế của Ar-Jor - doanh nghiệp sở hữu chuỗi bảo tàng, nhà hàng, quán cà phê và homestay nổi tiếng tại tỉnh Phuket, Thái Lan.

Nong Poy: Tôi chưa quen với việc làm vợ sau 1 tháng kết hôn-4
Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của Nong Poy và ông xã doanh nhân Oak Phakwa Hongyok trong ngày trọng đại

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-toi-chua-quen-voi-viec-lam-vo-sau-1-thang-ket-hon-20230401155404693.htm

Nong Poy Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất