NÓNG: Táo tợn dùng súng cướp tiền của khách gửi vào ngân hàng

Tên cướp dùng súng khống chế một khách hàng đang gửi tiền trong ngân hàng để cướp tại Đồng Nai.

Chiều 28/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông mặc đồ đen chĩa súng vào người dân rồi tẩu thoát ở một ngân hàng tại Đồng Nai.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) xác nhận với Pháp Luật TP.HCM, đơn vị đang phối hợp với lực lượng công an tỉnh, công an các địa phương để truy bắt kẻ cướp tại một ngân hàng trên địa bàn xã Thạnh Phú.

NÓNG: Táo tợn dùng súng cướp tiền của khách gửi vào ngân hàng-1

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều nay một thanh niên mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang vào một Phòng giao dịch của một ngân hàng hàng ở xã Thạnh Phú.

Sau một hồi quan sát thì kẻ này lấy trong túi khẩu súng ngắn rồi khống chế một người đến đây gửi tiền để lấy tiền.

"Bước đầu chúng tôi xác định đây là một vụ cướp, hung thủ khống chế một khách hàng của ngân hàng lấy đi số tiền 20 triệu đồng. Hiện công an huyện đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, công an các địa phương để truy bắt đối tượng", lãnh đạo công an huyện Vĩnh Cửu nói thêm.

NÓNG: Táo tợn dùng súng cướp tiền của khách gửi vào ngân hàng-2
Công an đang làm việc tại ngân hàng

Chia sẻ trên Người Lao Động, một người dân cho biết, họ thấy nhân viên ngân hàng hô hoán rồi có một người đàn ông bỏ chạy từ phía cửa bên trong ngân hàng ra ngoài.

Sau khi lấy được tiền, hung thủ đi ra ngoài lấy xe máy bỏ chạy bị bảo vệ của ngân hàng chống trả.

Tên cướp dùng súng uy hiếp rồi nhanh chóng bỏ trốn bằng xe máy ra tuyến đường 768. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-tao-ton-dung-sung-cuop-tien-cua-khach-gui-vao-ngan-hang-n-332008.html

Cướp ngân hàng

Tin tức mới nhất