NÓNG: Thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi nằm bên tự sát

Nam thanh niên cầm dao đâm bạn gái tử vong tại chỗ rồi sau đó tự đâm nhiều nhát vào người mình để tự sát.

Ngày 10/10, mạng xã hội xôn xao thông tin vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một sapa ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương ngay trong đêm, khiến dân mạng vô cùng sợ hãi.

Trao đổi với Tri thức và Cuộc sống, ông Bùi Viết Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) xác nhận, Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cô gái tử vong, người nam giới nguy kịch xảy ra trên địa bàn xã vào tối cùng ngày.

Ông Tuấn cho biết thêm, hai người này không phải người địa phương, trong đó nam thanh niên ở Hà Nội còn cô gái cũng từ nơi khác đến.

Đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng.

NÓNG: Thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi nằm bên tự sát-1
Hiện trường vụ án mạng

Thông tin từ báo Hải Dương, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h cùng này, tại một cơ sở làm đẹp ở ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp), người dân phát hiện một cô gái tử vong, bên cạnh đó là một nam thanh niên trong tình trạng thương tích nặng.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên đâm cô gái tử vong. Sau khi gây án, thanh niên này đâm nhiều nhát vào người mình để tự sát nhưng không thành, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, người phụ nữ này đến cơ sở để làm đẹp thì người thanh niên đến. Lúc này, hai bên nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc trên. 

NÓNG: Thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi nằm bên tự sát-2
Công an đang khám nghiệm hiện trường

Người dân cho biết, ban đầu mọi người nghe thấy tiếng cãi nhau tại quán spa, nhưng sau đó là tiếng hét thất thanh của cô gái. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện cô gái đã nằm bất động dưới đất, còn nam thanh niên rơi vào tình trạng nguy kịch.

Hiện, cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-thanh-nien-dam-ban-gai-tu-vong-roi-nam-ben-tu-sat-n-323593.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao