Nóng: Tìm thấy thi thể đôi vợ chồng đi xe máy sau 1 tuần sập cầu Phong Châu

Thi thể ông Lương Xuân T. cùng vợ là bà Nguyễn Thị H. (trú huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) đều đã được tìm thấy.

Ngày 16/9, lãnh đạo xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao (Phú Thọ) xác nhận với Vietnamnet về việc phát hiện một thi thể nam giới trên sông Hồng. Thi thể này được tìm thấy cách hiện trường vụ sập cầu Phong Châu khoảng 8-9 km về phía hạ lưu.

"Thi thể được phát hiện vào khoảng 10h hôm nay. Sau khi nhận được thông tin trên từ Đội CSGT Đường thủy (Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ) và người dân, chính quyền xã Bản Nguyên đã phối hợp với các cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ", vị lãnh đạo nói với nguồn trên. 

Nóng: Tìm thấy thi thể đôi vợ chồng đi xe máy sau 1 tuần sập cầu Phong Châu-1
Hiện trường vụ sập cầu Phong Châu. Ảnh: NLĐ

Khi người thân đến nhận diện, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Lương Xuân T. (56 tuổi), chồng của bà Nguyễn Thị H. (48 tuổi), cả hai đều trú tại xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy.

Trước đó, thi thể của bà H. đã được tìm thấy vào chiều ngày 14/9. Hai nạn nhân gặp nạn khi đang di chuyển trên chiếc xe máy mang BKS 19L-310XX qua cầu Phong Châu vào thời điểm xảy ra vụ sập cầu, và bị rơi xuống sông Hồng.

Anh Lương Ngọc K. (25 tuổi), con trai của hai nạn nhân, chia sẻ với báo Thanh Niên rằng anh vô cùng đau đớn khi nhận tin. Gia đình đã tổ chức hỏa táng cho bà H. ngay trong đêm sau khi nhận dạng thi thể. 

Kể lại sự kiện đau lòng, anh K. cho biết, vì bố mẹ anh đều mắc thoát vị đĩa đệm, nên thường xuyên đi qua cầu Phong Châu để đến phòng khám điều trị, tập vật lý trị liệu vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. 

Nóng: Tìm thấy thi thể đôi vợ chồng đi xe máy sau 1 tuần sập cầu Phong Châu-2
Hiện trường vụ sập cầu Phong Châu. Ảnh: Người dân cung cấp

Vào ngày 9/9, khi trên đường từ phòng khám trở về, ông T. và bà H. đã gặp nạn. Khi nhận được tin tức, anh K. gọi điện cho bố mẹ nhưng không thể liên lạc, nghĩ rằng có lẽ điện thoại hết pin. Đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng trích xuất camera an ninh và đối chiếu với phòng khám, anh mới biết bố mẹ mình là nạn nhân của vụ sập cầu.

Chị Bích T. (26 tuổi), vợ của anh K., nhận xét bố mẹ chồng là những người sống hiền lành, tử tế, luôn hòa nhã với con cháu, người thân và láng giềng. Anh K. là con cả, đã lập gia đình và vẫn sống cùng bố mẹ. Hàng ngày, ông bà giúp chăm sóc cháu để vợ chồng anh Khánh đi làm.

Chị Bích T. nói thêm, ông T. và bà H. làm nông, cố gắng để vun vén cuộc sống cùng con cháu. Cha mẹ chồng mất tích sau vụ sập cầu là nỗi mất mát lớn không gì bù đắp được của gia đình.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-thi-the-doi-vo-chong-di-xe-may-sau-1-tuan-xay-ra-vu-sap-cau-phong-chau-a465362.html

sập cầu

Tin tức mới nhất