Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nóng: Việt Nam xác nhận ca thứ 13 dương tính với virus corona

Tối 7/2, Bộ y tế xác nhận trường hợp thứ 13 nhiễm chủng mới của virus corona là một trong 8 công nhân Công ty Nihon Plast trở về từ Vũ Hán.

Theo đó, bệnh nhân N.T.N (29 tuổi trú tại xã Thiện Kế, huyện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) trở về từ Vũ Hán hôm 17/1 vừa qua.

N. là một trong ba người còn lại chưa mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp tính đến 7/2. Trước đó N. không có biểu hiện sốt, ho và được cách ly tại cơ sở y tế.

Ngày 3/2, N. được lấy mẫu xét nghiệm tại Viện vệ sinh dịch tễ trung ương, kết quả mẫu bệnh phẩm này dương tính với chủng mới của virus corona.

Nóng: Việt Nam xác nhận ca thứ 13 dương tính với virus corona-1
Việt Nam xác nhận ca thứ 13 dương tính với virus corona

Hiện tại bệnh nhân đang được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo và trong tình trạng khoẻ mạnh, không có biểu hiện sốt hoặc ho.

Như vậy, tính đến thời điểm này Việt Nam đã có 13 người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, riêng tại Vĩnh phúc đã có 8 người mắc bệnh.

Nóng: Việt Nam xác nhận ca thứ 13 dương tính với virus corona-2

Chính quyền địa phương, ngành y tế các nơi có các ca bệnh do nCoV đang triển khai chặt chẽ công tác giám sát, theo dõi các trường hợp đã tiếp xúc gần với những người bị bệnh.

Các bệnh viện tuyến trung ương cũng về tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ kỹ thuật cho các cơ sở y tế.

MT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-xac-nhan-ca-thu-13-duong-tinh-voi-virus-corona-n-210692.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất