NÓNG: Xe tải va chạm xe chở công nhân, 20 người nhập viện

Sáng nay, một xe chở công nhân đi làm ở nhà máy may mặc tại Nghệ An va chạm với xe tải, khiến 20 người phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 6h30 sáng nay (6/10), chiếc xe chở công nhân của một nhà máy may hướng từ huyện Quỳ Hợp - Tân Kỳ đến đoạn xã Tân Phú (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) thì va chạm với xe đầu kéo chạy hướng ngược lại.

Cú tông vào hông xe chở công nhân khiến nhiều người bị thương, kêu cứu. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân xung quanh hiện trường.

Theo Vietnamnet, vtai nạn khiến ít nhất 20 người phải nhập viện cấp cứu. May không có ai nguy hiểm đến tính mạng.

NÓNG: Xe tải va chạm xe chở công nhân, 20 người nhập viện-1

Bác sĩ Tăng Việt Hà - giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An trả lời trên Tuổi Trẻ, khoảng hơn 8h sáng nay, khoa cấp cứu ban đầu bệnh viện tiếp nhận 20 nữ công nhân bị thương trong vụ tai nạn trên. Sau khi sơ cứu, phân loại có 2 người bị thương nặng đã được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh.

"Số bệnh nhân còn lại bị thương không nguy kịch đến tính mạng đang được điều trị, tiếp tục theo dõi tại bệnh viện", ông Hà nói.

NÓNG: Xe tải va chạm xe chở công nhân, 20 người nhập viện-2
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cấp cứu các bệnh nhân bị thương sau vụ tai nạn - Ảnh: Tuổi Trẻ

Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đều là nữ công nhân một nhà máy may mặc ở huyện Tân Kỳ.

Hiện trường vụ tai nạn cách nơi làm việc của công nhân gần 20km. Mỗi ngày công ty may mặc này có hàng chục chuyến đưa đón công nhân ở các địa phương lân cận tới nhà máy.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xe-tai-va-cham-xe-cho-cong-nhan-20-nguoi-nhap-vien-n-323052.html

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất