Noo, Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tục xin lỗi vì đến họp báo muộn

(2Sao) - Cả 3 ca sĩ đều đến muộn trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí.

Sáng nay 15/7, Giọng hát Việt nhí đã có buổi họp báo ra mắt chương trình tại Tp. Hồ Chí Minh. Mặc dù được thông báo là sẽ bắt đầu vào lúc 9h30 sáng nhưng tới gần 11h các vị HLV mới xuất hiện.




Buổi họp báo sáng nay chỉ có 3 vị HLV Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh còn Vũ Cát Tường bận lịch trình riêng nên không thể có mặt. Cả 3 ca sĩ đều đã gửi lời xin lỗi tới những người tham dự họp báo sáng nay. Đông Nhi thấy áy náy vì sáng nay phát sinh một vài sự niên nên đã tới muộn và cũng thề rằng sẽ không bao giờ mắc lỗi này nữa.







Đông Nhi thề sẽ không bao giờ đến muộn một lần nữa

Trong buổi gặp gỡ, HLV Noo Phước Thịnh cũng đã bày tỏ quan điểm của mình khi nói về dòng nhạc dân ca. Anh cho rằng đây là giá trị văn hóa dân tộc và cần phải được bảo tồn tuy nhiên nếu lạm dụng và ép các bé theo dòng nhạc này là điều không nên.








Nam ca sĩ cho rằng nên cho các bé thử nghiệm với nhiều dòng nhạc khác nhau và ngay cả bản thân phụ huynh của các bé cũng phải hiểu được rằng cứ đi thi là phải hát nhạc dân ca thì mới được lọt vào vòng trong. Đây vừa tạo sức ép cho thí sinh vừa làm thui trột khả năng âm nhạc của từng bé.

BTC chương trình cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin chiếc ghế mà Vũ Cát Tường đã ngồi là từng được gửi gắm cho Sơn Tùng MTP. Ở vòng tuyển chọn, một thí sinh xuất sắc nhất vòng casting online sẽ được vào thẳng Vòng Đối đầu.







Ngoài ra luật Sự hiện diện cuối cùng dựa trên bình chọn của khán giả đã từng thấy trong X-Factor, The Face cũng được áp dụng cho The Voice Kids năm nay.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao