Noo Phước Thịnh bất ngờ 'mất hút' trên sân khấu đêm countdown, nghe lý do thấy mà thương!

Mới đây, quản lý của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng xác nhận sự việc hy hữu đêm giao thừa.

Tối 31/12/2020, chương trình Vũ khúc ánh sáng đã chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội quy tụ dàn sao hot của Vbiz tham gia thu hút một lượng lớn khán giả. Trước đó, poster chính thức của chương trình đã được tung ra với hình ảnh của loạt nam/nữ ca sĩ tham gia như: Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến, Chillies, Hoàng Yến Chibi,...

Trong đó, Noo Phước Thịnh  được in chính giữa poster với vai trò "vedette" của chương trình. 

Trong đêm nhạc, rất nhiều màn trình diễn đặc sắc, câu chuyện ý nghĩa được khán giả Thủ đô thưởng thức. Đặc biệt, sự tham gia của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng là một trong những lý do thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, sau khi tất cả những khách mời đã thể hiện xong màn trình diễn của mình, đợi mãi vẫn không thấy Noo Phước Thịnh đâu, khá nhiều khán giả xem chương trình đặt câu hỏi vì sao nam ca sĩ không xuất hiện. Liệu có sự thay đổi về sự tham gia của giọng ca I'm still loving you hay không?

Noo Phước Thịnh bất ngờ mất hút trên sân khấu đêm countdown, nghe lý do thấy mà thương!-1
Loạt màn trình diễn đã kết thúc nhưng khán giả vẫn chưa thấy Noo Phước Thịnh xuất hiện.

Noo Phước Thịnh bất ngờ mất hút trên sân khấu đêm countdown, nghe lý do thấy mà thương!-2

Không để khán giả tò mò quá lâu, mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng về màn biến mất đầy bất ngờ của anh. Thực tế, trước chương trình Vũ khúc ánh sáng, nam ca sĩ có nhận lời tham gia một show diễn khác được diễn ra ngay trước Nhà hát lớn Hà Nội. Sự kiện trên thu hút một lượng khán giả khủng và gây tắc đường nghiêm trọng.

Sau khi Noo Phước Thịnh kết thúc màn trình diễn ở sự kiện đầu tiên và tiến hành di chuyển đến địa điểm biểu diễn thứ hai thì một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. Đó chính là dòng người đổ ra cùng một lúc đã khiến mọi ngóc ngách đều kẹt cứng và hậu quả là Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp của mình không thể tham gia biểu diễn tại chương trình Vũ khúc ánh sáng như kế hoạch.

Noo Phước Thịnh bất ngờ mất hút trên sân khấu đêm countdown, nghe lý do thấy mà thương!-3

Điều đáng nói và cũng khiến khán giả cảm thông hơn cho nam ca sĩ chính là hai địa điểm mà anh tham gia biểu diễn chỉ cách nhau... 1km nhưng vẫn không tài nào nhích nổi. Kết quả là khi đến được nơi tổ chức Vũ khúc ánh sáng thì đồng hồ điểm 00h40 phút, chương trình đã kết thúc mất rồi!

Noo Phước Thịnh bất ngờ mất hút trên sân khấu đêm countdown, nghe lý do thấy mà thương!-4

Sự cố đáng tiếc của nam ca sĩ khiến cho đông đảo khán giả cảm thấy thương vô cùng, đồng thời cũng chứng tỏ đêm qua hầu hết mọi người đều háo hức chào đón một năm 2021 đầy hy vọng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/noo-phuoc-thinh-bat-ngo-mat-hut-tren-san-khau-dem-countdown-nghe-ly-do-thay-ma-thuong-2037262.html

tết dương lịch

Tin tức mới nhất