Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh 'giường chiếu', cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt

"Có vẻ lộ vẫn chưa đủ lắm anh ơi. Mất công làm thì làm một lần cho nó đậm sâu", fans thi nhau nhắc nhở Noo Phước Thịnh.

Là "soái ca" nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng Noo Phước Thịnh lại rất kín tiếng về đời tư. Thậm chí Facebook cá nhân của anh chủ yếu cập nhật những hình ảnh liên quan tới việc đi diễn, hiếm hoi lắm mới thấy một vài khoảnh khắc ở đời thường.

Chính vì thế, việc nam ca sĩ quăng cả "rổ thính" trên trang cá nhân mới đây đã khiến cộng đồng fans phát sốt. Đây có thể xem như một ngoại lệ của Noo Phước Thịnh khi sử dụng mạng xã hội. 

Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-1
Noo Phước Thịnh công khai bộ ảnh "giường chiếu".

Đăng liền một lúc 5 tấm ảnh trong không gian riêng tư, nam ca sĩ giới thiệu: "Noo Phước Thịnh lộ ảnh giường chiếu...". Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của chàng Noo đã thu về 24.000 lượt likes, gần 3.000 bình luận và hơn 1.000 lượt chia sẻ. 

Những con số khổng lồ cho thấy Noo Phước Thịnh không "rải thính" thì thôi, một khi "rải nhẹ" thì cũng đã đủ sức gây bão mạng xã hội. 

Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-2
Chàng Noo để mặt mộc trong không gian riêng tư.

Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-3
Nụ cười gây xốn xang trái tim thiếu nữ.

Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-4Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-5Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-6
Anh gọi những khoảnh khắc này là "ảnh giường chiếu".

Mặc dù đăng bộ ảnh "giường chiếu" hấp dẫn nhưng có vẻ như Noo Phước Thịnh vẫn chưa làm thỏa mãn những fans ruột. Người thì băn khoăn "không nhìn thấy chiếu đâu, chỉ thấy gối", kẻ lại tếu táo "trách" nam ca sĩ ăn mặc quá kín đáo so với mức quy định. 

"Có vẻ lộ vẫn chưa đủ lắm anh ơi. Mất công làm thì làm một lần cho nó đậm sâu"; "Đã trót lộ thì lộ cho đến anh ơi, kín cổng cao tường thế kia hơi phí. Em muốn nhìn bờ vai, bờ ngực, bờ bụng, xương quai xanh"; "Noo ơi ảnh giường chiếu gì mà không chiếu, không giường, đồ thì mặc đầy đủ thế kia?"; "Cởi thêm ra đi anh"... là những phản ứng của fans Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-7Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-8Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-9Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-10Noo Phước Thịnh bị lộ ảnh giường chiếu, cộng đồng fans không hài lòng chất vấn nam ca sĩ kịch liệt-11
Các fans chưa hài lòng với ảnh "giường chiếu" của Noo Phước Thịnh.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-bi-fan-chat-van-kich-liet-anh-giuong-chieu-n-180901.html

Tin tức mới nhất