Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng tới tận nhà rình mò check-in lúc nửa đêm

Một fan nữ đến tận nhà riêng của Noo Phước Thịnh để rình mò và quay clip up lên mạng xã hội. Hành động của người này khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc.

Tối 13/1, trên Instagram, Noo Phước Thịnh chia sẻ lại đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một fan nữ rình mò trước nhà mình. Người này tỏ ra khá thích thú, vừa check-in vừa chạy lòng vòng trước cổng nhà của giọng ca Gạt đi nước mắt.

Cô gái chia sẻ những khoảnh khắc này lên mạng xã hội và viết: "Anh ơi, xuống mở cửa cho em gặp Chun đi", thậm chí còn "tag" Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng tới tận nhà rình mò check-in lúc nửa đêm-1
Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị fan cuồng làm phiền.


Fan nữ quay clip chạy quanh nhà Noo Phước Thịnh lúc nửa đêm, được nam ca sĩ chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Hành động của fan cuồng khiến Noo Phước Thịnh không khỏi bức xúc. Anh lên tiếng: "Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?".

Noo Phước Thịnh nổi tiếng là thân thiện và chiều lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, với những sự việc đi quá giới hạn thì anh không ngại lên tiếng.

Đầu năm 2018, khi đang biểu diễn tại một sự kiện ở TP.HCM, nam ca sĩ cũng gặp sự cố vì fan cuồng. Cụ thể, trong khi xuống sân khấu tương tác cùng khán giả thì anh bị ném ly thủy tinh vào người. Hành động quá khích này khiến Noo Phước Thịnh không khỏi bức xúc và quyết định dừng hát.

Sự việc diễn ra bất ngờ và có tính nguy hiểm buộc giọng ca Gạt đi nước mắt phải lên tiếng trên trang cá nhân sau đó: "Cũng may người hứng phải cái ly đó chính là tôi, nếu lỡ rơi trúng khán giả thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa!". 

Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng tới tận nhà rình mò check-in lúc nửa đêm-2
Noo Phước Thịnh sở hữu lượng fans đông đảo, nhưng anh cũng gặp không ít rắc rối từ những khán giả quá khích.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất