Noo Phước Thịnh: 'Có lý do để tôi trở thành HLV The Voice'

"Khi ngồi trên đó, tôi biết mình đang ở đâu, và những thí sinh cũng phải biết vì sao họ vẫn là những người đi thi", nambộc bạch.



Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên gây tranh cãi khi ngồi vào ghế HLV chương trình The Voice mùa mới. Phóng viên Zing.vn đã có cuộc trò chuyện với Noo Phước Thịnh về những phản ứng của dư luận quanh vấn đề này.

'Tôi thấy mình rất thú vị khi ngồi trên ghế HLV The Voice'

- Làm huấn luyện viên The Voice là một gánh nặng với cả những ca sĩ hàng đầu có nhiều kinh nghiệm. Còn anh vẫn được xem là một ca sĩ trẻ, anh nghĩ như thế nào về việc ngồi ghế nóng cuộc thi này?

- Tôi tự tin chứ. Trước đó tôi từng ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Tuyệt đỉnh song ca nên The Voice không phải là chương trình dành cho những người trưởng thành đầu tiên tôi tham gia. Tôi đã có chút kinh nghiệm cũng như những điều áp ủ muốn mang đến cho cuộc thi.

Ngoài ra, tôi cũng muốn chứng tỏ một “Noo Phước Thịnh – huấn luyện viên The Voice 2017” phải thật khác. Những ai từng yêu mến một huấn luyện viên “loi nhoi” trên ghế nóng The Voice Kids hy vọng cũng sẽ yêu mến hình ảnh mới của tôi trong sân chơi mới này.

- Ngay sau khi nhà sản xuất công bố dàn HLV, sự xuất hiện của anh và Tóc Tiên, Đông Nhi gây nhiều tranh cãi, nhiều người cho rằng cả ba chưa đủ tầm vào vị trí này. Anh nghĩ sao?

- Chắc chắn không phải tự nhiên mà tôi được mời ngồi trên ghế nóng The Voice năm nay. Một ca sĩ phải có những dấu ấn như thế nào mới được BTC mời. Khi ngồi trên đó, tôi biết mình ở đâu, và những thí sinh cũng phải biết vì sao họ vẫn là những người đi thi.

Trên ghế nóng, nếu cảm thấy lời của tôi nói ra vô lý, họ sẽ không về đội của tôi. Trước khi đồng ý đi thí, thí sinh dĩ nhiên cũng phải nghe về dàn HLV nên nếu không thích, họ đã không đến thử giọng.

- Ngồi cùng đàn chị Thu Minh, anh sẵn sàng "chặt chém" để giành thí sinh xuất sắc về đội của mình?

- Tôi không muốn tiết lộ bất cứ hình ảnh hay chiêu trò gì của mình lúc này. Khi chương trình phát sóng, mọi người sẽ thấy tôi làm gì để dụ dỗ thí sinh. Tôi chỉ biết mình sẽ thú vị hơn rất nhiều. Hơn nữa, không phải thí sinh nào đến với chương trình cũng mong chờ được nghe các HLV chặt chém nhau.

Nói vậy chứ tôi cũng không chuẩn bị gì cả, mọi thứ cứ để đến từ trái tim. Nếu mọi thứ theo kịch bản thì không còn thú vị nữa.


Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi và Tóc Tiên gây tranh cãi khi làm huấn luyện viên The Voice mùa 4.  


'Không sợ bị so sánh với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng'

- Anh có sợ phản ứng của khán giả sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình?

- Trong lúc này, tôi chuẩn bị tinh thần cho việc bị ném đá cao hơn bao giờ hết. Chắc chắn kiểu gì cũng sẽ bị ném đá nên tôi sẵn sàng đón nhận tất cả. Thật chí những bình luận đó khiến tôi thêm phấn khích.

- Anh gặp những áp lực gì khi bị đặt lên bàn cân với thành công của các HLV 3 mùa giải trước?

- The Voice là một chương trình rất hoành tráng, các huấn luyện viên của 3 mùa trước cũng đều là những nghệ sĩ có “máu mặt” trong nghề nên có bị so sánh cũng là điều dễ hiểu.

Ai cũng có cách nhìn riêng của mình,và tôi có sự thú vị riêng của mình. Tôi nghĩ nếu được so sánh với những tên tuổi như chị Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, anh Đàm Vĩnh Hưng… thì vui và vinh hạnh nhiều hơn. Tôi chấp nhận điều đó!

- So với The Voice Kids, cát-xê của anh trong cuộc thi này thay đổi như thế nào?

- Cũng không có gì to tát. Tôi xác định đây là cơ hội của mình nên không cần thiết phải đòi hỏi quá ghê gớm. Chuyện gì có đi cũng phải có lại, làm huấn luyện viên The Voice giúp tôi được thăng hạng trong mắt khán giả, cho tôi thể hiện được những khía cạnh mới của bản thân.


Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt xác định The Voice là cơ hội để mình thăng hạng.


- Nhắc đến việc "thăng hạng", năm qua anh nghĩ mình đã thay đổi vị trí trong làng nhạc Việt ra sao?

-  Mọi người có thấy tôi thăng hạng không? Bản thân tôi thấy mình rất may mắn, năm qua làm được nhiều thứ khiến mình “đã” và vui. Nhưng năm sau, tôi muốn mình phải “sung” hơn như thế nữa.

Năm qua, ngoài những kế hoạch lên từ trước, tôi có nhiều cái duyên đặc biệt đến với mình, nên lúc này tôi cũng đang chờ một cơ duyên mới đến, The Voice là một trong số đó.

- Gần đây, hình ảnh anh bị hàng trăm fan bao vây khi đi diễn tại một trung tâm thương mại được chia sẻ lên mạng xã hội. Anh có ám ảnh vì gặp những "fan cuồng" như thế?

- Lúc đó, áo của tôi rách tan nát, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì không phải ai sinh ra cũng tự dưng nhận được nhiều tình cảm như vậy.

Ngoài ra, những người xem qua clip, hình ảnh cũng sẽ có cái nhìn không tích cực và tạo ra những tranh cãi. Tôi không sợ xấu, nhưng sợ mọi người có cái nhìn không tốt về giới trẻ, đặc biệt là fan của mình.

- Năm nay anh sẽ đón Tết như thế nào?

- Năm nay, tôi dành trọn cái Tết cho  gia đình và bản thân mình đến mùng 10 mới bắt đầu chạy show. Thời gian qua, tôi “cày” quá nhiều nên không có thời gian nhìn lại mình, thậm chí không gặp được cả ba mẹ, tết này, tôi sẽ tự soi gương xem mình có còn giống “con người” hay không?

Chạy nhiều, đôi khi trở thành mù quáng, không biết mình chạy đi đâu, làm gì, đúng hay sai. Tết này tôi sẽ dành thời gian để cân bằng lại mọi thứ.

Theo Zing

 


HLV The Voice thí sinh ca sĩ

Tin tức mới nhất