Noo Phước Thịnh đăng hình 'trần trụi', ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm 'cà khịa' FC Mỹ Tâm?

Những người biết về ý nghĩa bức tranh cho rằng Noo Phước Thịnh đang gián tiếp nhắc đến ồn ào với người hâm mộ Mỹ Tâm những ngày qua.

Những ngày qua, fan của Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm bất ngờ xảy ra "khẩu chiến" trên mạng xã hội sau khi cả hai nghệ sĩ cùng xuất hiện tại một chương trình ca nhạc vào ngày 18/8.

Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-1

Được biết, sự việc xảy ra vì lý do fan của Noo Phước Thịnh bỏ về ngay sau khi khi thần tượng vừa diễn xong, để lại khoảng trống trên khán đài khi nhiều nghệ sĩ khác còn biểu diễn sau. Người hâm mộ Mỹ Tâm cho rằng FC Noo đã có hành xử không tôn trọng đàn chị, trong khi fan của nam ca sĩ giải thích vì thần tượng của họ có lịch trình tiếp theo, phải rời đi ngay nên FC mới tranh thủ thời gian giao lưu ít ỏi để trò chuyện và chụp ảnh cùng anh.

Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-2

Cả hai bên đều có lí lẽ chính đáng để bảo vệ thần tượng cũng như quan điểm của mình, tuy nhiên cuộc "khẩu chiến" với những lời lẽ không hay đã ảnh hưởng không ít đến Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh, cũng như hình ảnh vốn luôn “sạch” của hai FC hùng hậu nhất nhì Vpop.

Giữa lúc mâu thuẫn giữa hai fandom vẫn đang “căng như dây đàn”, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi đăng tải một bức hình khỏa thân lõa thể trên trang Facebook, khiến nhiều người “rối não”, không hiểu anh đang muốn ám chỉ điều gì.

Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-3

Được biết, đây là một tác phẩm hội họa của nghệ sĩ người Pháp Jean-Léon Gérôme. Trong tranh, một phụ nữ khỏa thân (Sự Thật) la hét từ dưới giếng trèo lên, tay cầm roi da để trừng trị loài người. Bức họa này được vẽ năm 1894 dựa trên một câu chuyện dân gian như sau:

“Chuyện kể rằng vào một ngày hè, Sự Thật và Dối Trá tình cờ gặp nhau. Dối Trá nói: 'Hôm nay trời đẹp quá!'. Rồi cả hai lại đến bên một cái giếng. Dối Trá nói: 'Giếng trong mát quá. Chúng mình hãy tắm đi!'. Sự Thật mới đầu còn nghi ngại, nhưng khi nhìn xuống giếng, thấy nước trong mát thật, bèn trút bỏ bộ quần áo đẹp và nhảy xuống giếng tắm cùng Dối Trá.

Cả hai cùng bơi lội một lúc đến khi đột nhiên Dối Trá leo nhanh lên khỏi miệng giếng, khoác vào người bộ y phục đẹp đẽ của Sự Thật rồi bỏ chạy thật nhanh.

Sự Thật hốt hoảng leo lên miệng giếng, vừa bối rối vừa tức giận đuổi theo Dối Trá để giành lại bộ quần áo. Nhưng nàng đuổi tới đâu cũng có đám đông hai bên đường túa ra chỉ trỏ, cười nhạo vì nàng hoàn toàn loã thể. Một số sượng sùng ngoảnh mặt đi không thèm nhìn Sự Thật.

Sự Thật trần trụi cảm thấy xấu hổ nên nàng không đuổi theo Dối Trá nữa. Sự thật tội nghiệp đã quay lại giếng và náu mình ở đó mãi mãi.

Về sau, loài người không còn ai nhìn thấy được Sự Thật nữa. Họ chỉ thấy Dối Trá ung dung hiện diện ở mọi nơi, mọi lúc. Họ luôn tán dương nó, vuốt ve nó, say mê nó, học đòi theo nó, chỉ vì vẻ ngoài hào nhoáng và đẹp đẽ mà nó đã ăn cắp từ Sự Thật”.

Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-4Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-5Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-6

Những người biết về ý nghĩa bức tranh này cho rằng Noo Phước Thịnh đang gián tiếp nhắc đến ồn ào với FC Mỹ Tâm, đồng thời bảo vệ người hâm mộ của mình bằng thông điệp: Sự Thật dẫu có tốt thì vẫn luôn là trần trụi và bị người đời chối bỏ. Họ chỉ nhìn vào điều trước mắt để phán xét đúng sai.

Noo Phước Thịnh đăng hình trần trụi, ẩn ý ngầm bảo vệ người hâm mộ sau lùm xùm cà khịa FC Mỹ Tâm?-7

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ fan của hai bên và cư dân mạng. Chắc chắn, cả hai nghệ sĩ Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đều dành tình cảm tôn trọng dành cho nhau, và chắc hẳn đều đều không vui khi thấy FC của mình tranh chấp và mâu thuẫn như vậy.

F.T
(Nguồn: Art Chia Sẻ)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-dang-hinh-day-an-y-sau-lum-xum-voi-fc-my-tam-n-193687.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất