Noo Phước Thịnh đóng vai anh chàng xấu số trong Parody 'Chạm khẽ Chi Pu một chút thôi'

Bản parody của MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đã được lên sóng với hai diễn viên chính là Noo Phước Thịnh và Chi Pu.

Vpop trong nửa đầu tháng 10 là trận chiến "không khoan nhượng" giữa 3 cái tên: Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh - Chi Pu. Không hẹn mà gặp các ca sĩ đều cho ra mắt MV mới vào cùng một thời điểm. 

Nếu MV của Mỹ Tâm được cư dân mạng hết lời khen ngợi thì sản phẩm warm up của Chi Pu lại nhận về khá nhiều chỉ trích. Còn Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh vẫn vững vàng trong top 10 trending của Youtube vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Noo Phước Thịnh đóng vai anh chàng xấu số trong Parody Chạm khẽ Chi Pu một chút thôi-1

So với Đừng hỏi emTừ hôm nay, Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh không có nhiều bản parody hay ảnh chế. Chính vì vậy khán giả khá trông chờ một phiên bản khác của MV này để Noo Phước Thịnh được hạnh phúc bên người mình yêu.


"Chạm khẽ Chi Pu một chút thôi" được dựng dựa trên MV mới nhất của Noo Phước Thịnh

Không phụ lòng mong đợi của cư dân mạng, một fanpage đã đăng tải bản parody cho hit mới nhất của Noo Phước Thịnh. Đặc biệt trong phiên bản dựng này còn có sự xuất hiện của Chi Pu.

Noo Phước Thịnh đóng vai anh chàng xấu số trong Parody Chạm khẽ Chi Pu một chút thôi-2

Chuyện tình "đầy nước mắt" của Chi Pu và Noo Phước Thịnh bắt đầu khi cả 2 gặp gỡ tại một quán cafe. Sau một thời gian hẹn hò, nhân vật nữ chính chia sẻ với người yêu ước muốn được làm ca sĩ. Nghe được tâm sự của bạn gái, chàng trai do Noo Phước Thịnh thủ vai lập tức ủng hộ và giúp đỡ nồng nhiệt vì vốn dĩ anh là một ca sĩ.

Mặc dù kịch bản đã được viết lại nhưng Noo Phước Thịnh phải chịu cảnh nam chính xấu số khi anh quyết định dùng tất cả số tiền có được đầu tư làm MV cho người yêu thay vì chữa mắt cho bản thân. 

Kết thúc của phiên bản parody cũng thảm không kém MV gốc khi Noo Phước Thịnh bỏ mạng vì tai nạn xe cộ và sản phẩm âm nhạc người yêu anh (Chi Pu) không được khán giả đón nhận.

Noo Phước Thịnh đóng vai anh chàng xấu số trong Parody Chạm khẽ Chi Pu một chút thôi-3

Những lời thoại giữa Noo Phước Thịnh và Chi Pu được cắt ghép khá hợp lý dựa trên những video ghi lại của một loại chương trình: Lần đầu tôi kể (số Noo Phước Thịnh), Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai phần 7 (Chi Pu), Chàng trai năm ấy.

Bản dựng của Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng, đa phần đều là những bình luận buồn thương cho số phận của chàng ca sĩ đẹp trai. Sau 24 giờ lên sóng, bản parody này đã thu về hơn 10 ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội.


MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao