Noo Phước Thịnh hào hứng tiết lộ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ MAMA tại Hồng Kông

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2016, tổ chức tại Hồng Kông.



Trưa 1/12, Noo Phước Thịnh thông báo với khán giả qua đoạn livestream được ghi hình tại Hồng Kông về việc anh sẽ xuất hiện trên thảm đỏ giải thưởng âm nhạc MAMA (Mnet Asian Music Awards) năm nay. Anh cho biết mình cảm thấy rất hào hứng và vinh dự khi tiếp tục được là một trong những nghệ sĩ sải bước trên thảm đỏ sự kiện quốc tế. Thảm đỏ MAMA diễn ra từ 16h - 18h (giờ Việt Nam) ngày 2/12 và được phát trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình Hàn Quốc. 

Tuy chưa công bố về việc có được giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" của MAMA hay không, tuy nhiên, từ những thông tin được tiết lộ thì gần như chắc chắn Noo Phước Thịnh sẽ là đại diện Việt Nam năm nay được vinh danh tại hạng mục này.

 

Noo Phước Thịnh hào hứng tiết lộ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ MAMA tại Hồng Kông - Ảnh 1.
Noo Phước Thịnh đã tới Hồng Kông, chuẩn bị cho sự xuất hiện trên thảm đỏ MAMA
diễn ra vào chiều tối 2/12.
 

Trước đó, fan của Noo Phước Thịnh đã xôn xao tin đồn thần tượng đến dự lễ trao giải MAMA 2016 khi trong lịch diễn của nam ca sĩ có lịch làm việc tại Hồng Kông. Đến nay, thông tin này đã được xác nhận chính thức. 

Mnet Asian Music Awards (thường được gọi tắt là MAMA) là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và khu vực Châu Á cùng tham gia. Đây là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng được trao cho những nghệ sĩ đạt được những thành tựu lớn của Hàn Quốc hàng năm, cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards.

Những năm trước, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi là các nghệ sĩ Việt vinh dự được xướng tên ở hạng mục "Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất" trong khuôn khổ giải MAMA. 

Đây là lần thứ hai trong năm nay, Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam tham dự sự kiện giải trí lớn của Châu Á. Đầu tháng 10, anh được đứng trên sân khấu "Asia Song Festival 2016" biểu diễn cùng các nghệ sĩ trong khu vực. Sau đêm diễn, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về Noo Phước Thịnh và dành nhiều lời khen "có cánh" cho anh.

 

Noo Phước Thịnh hào hứng tiết lộ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ MAMA tại Hồng Kông - Ảnh 2.
Trang báo TV Report khá nổi tiếng còn gọi chàng Noo bằng danh xưng "Bi của Việt Nam"
 
Noo Phước Thịnh hào hứng tiết lộ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ MAMA tại Hồng Kông - Ảnh 3.
Hình ảnh bảnh bao của nam ca sĩ qua ống kính phóng viên Hàn, trong đó
gồm cả trang báo Hàn nổi tiếng OSEN
 
 
Theo TTVN

MAMA Hồng Kông MAMA2016

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao