Noo Phước Thịnh hát liên khúc 'Bèo dạt mây trôi' khiến khán giả Châu Á thích thú

Anh chàng ca sĩ cùng những học trò của mình thể hiện liên khúc "Bèo Dạt Mây Trôi - Inh Lả Ơi - Lý Cây Đa - Lý Ngựa Ô - Lý Kèo Chài" khiến bạn bè ở khu vực Châu Á vô cùng thích thú.

Như thông tin đã đưa, chiều 8/4 tại Malaysia, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại sự kiện mang tầm cỡ khu vực - Influence Asia 2017 cùng nhiều ngôi sao đến từ các nước khác.

Trong chuyến đi này, ngoài Top 6 hoc trò xuất sắc tại Giọng hát Việt 2017 thì Noo Phước Thịnh còn đầu tư đưa cả hơn 10 vũ công cùng sang, nhằm mang tới những tiết mục ấn tượng nhất.


Noo Phước Thịnh lịch lãm khi xuất hiện ở Malaysia

Trên sân khấu của Influence Asia 2017, Noo Phước Thịnh đã mang đến 3 tiết mục đặc biệt. Ngoài bản hit đình đám Cause I Love You quen thuộc, Noo Phước Thịnh làm mới và lần đầu tiên, anh biểu diễn một mình Mình Thích Thì Minh Yêu Thôi từng hát cùng Hồ Ngọc Hà trước đó.

Ấn tượng hơn cả, Noo Phước Thịnh còn nhân cơ hội này giới thiệu đến bạn bè Quốc tế về âm nhạc dân tộc Việt Nam khi dàn dựng liên khúc Bèo Dạt Mây Trôi - Inh Lả Ơi - Lý Cây Đa - Lý Ngựa Ô - Lý Kèo Chài cùng 6 học trò.

Vẫn là những ca khúc nổi tiếng quen thuộc nay được khoác màu sắc trẻ trung, tươi mới mà còn nguyên chất truyền thống... liên khúc Noo lựa chọn đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện tầm cỡ khu vực như Influence Asia 2017.


Noo Phước Thịnh thể hiện khả năng vừa hát live vừa nhảy tốt


Noo Phước Thịnh còn giới thiệu đến bạn bè Châu Á về văn hóa của Việt Nam

Những màn biểu diễn vừa hát live, vừa nhảy của Noo đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách mời. Nam ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh bởi sự nhiệt tình, thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát. Nhiều khách mời người nước ngoài có mặt trong đêm diễn đã cuồng nhiệt ủng hộ, chúc mừng Noo Phước Thịnh trong hậu trường sau sự kiện.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng là khách mời trao giải cho một hạng mục giải thưởng của Influence Asia 2017. Với sự kiện lần này, một lần nữa Noo Phước Thịnh đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh một ca sĩ Việt Nam tài năng và chuyên nghiệp.

Ngay sau sự kiện Influence Asia 2017, Noo tiếp tục cùng 6 học trò sang Singapore chuẩn bị cho fan-meeting, đặc biệt diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/4.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-hat-lien-khuc-beo-dat-may-troi-khien-khan-gia-chau-a-thich-thu-n-116626.html

Influence Asia 2017

Tin tức mới nhất