Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: 'Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối'

"Bản thân tôi không biết Đông Nhi nghĩ thế nào nhưng tôi nghĩ mình không làm gì sai cả, có chăng chỉ là yếu tố nhạy cảm và sự tác động bên ngoài".

Hôm qua 12/10, Noo Phước Thịnh đã có buổi ra mắt MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Xuất hiện với phong cách lịch lãm, Noo Phước Thịnh nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Ngoài âm nhạc, anh chàng còn bị "bao vây" bởi những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ với cô bạn thân Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-1Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-2
Noo Phước Thịnh xuất hiện lịch làm trong buổi ra mắt sản phẩm 

Không ngại ngần hay né tránh, Noo Phước Thịnh thẳng thắn chia sẻ bất hòa giữa anh và Đông Nhi chỉ là do hiểu lầm, chỉ có điều cả hai chưa có điều kiện để cùng ngồi nói chuyện rõ ràng.

"Mới đây tôi đi diễn có gặp Đông Nhi, chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường. Bản thân tôi không biết Đông Nhi nghĩ thế nào nhưng tôi nghĩ mình không làm gì sai cả, có chăng chỉ là yếu tố nhạy cảm và sự tác động của bên ngoài. Nếu cả hai thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ có sự kết nối với nhau", Noo Phước Thịnh nói thêm.

Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-3Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-4
Noo Phước Thịnh chưa bao giờ cảm thấy áy náy khi đối diện với Đông Nhi

Trong suy nghĩ của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi vẫn là một người bạn tốt, và anh chưa bao giờ có bất kỳ phản ứng nào với cô bạn thân. Giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi cho biết, anh không cảm thấy áy náy khi đối diện với Đông Nhi. Ngược lại, nam ca sĩ luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho người bạn xinh đẹp này và chưa bao giờ quên Đông Nhi chính là giọng ca đầu tiên mà anh song ca cùng.

Trở lại với MV mới, Chạm khẽ tim anh một chút thôi là bản ballad của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho chất giọng nhiều cảm xúc của Noo Phước Thịnh. Đây hứa hẹn tiếp tục là một bản hit lớn của anh trong thời điểm cuối năm. Cùng với việc phát hành MV, nam ca sĩ cũng tổ chức fan-meeting đặc biệt dành cho fan vào buổi tối cùng ngày.
 


MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-5Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-6Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-7
Với sản phẩm lần này, Noo Phước Thịnh mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất của mình

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đậm chất điện ảnh với câu chuyện gay cấn, hấp dẫn. Trong đó, lần đầu tiên Noo Phước Thịnh mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất khi vào vai một anh chàng điển trai, giàu có, si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác.

Khi phát hiện người yêu có dấu hiệu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hy sinh rất nhiều cho cô gái…

Được biết Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã phải chi một khoản kha khá để thực hiện sản phẩm mới, đặc biệt các cảnh quay cháy nổ và hành động được dàn dựng không hề thua kém những bộ phim điện ảnh. Đoàn phim đã phải làm việc liên tục trong nhiều ngày để có được thước phim ưng ý nhất.

Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-8Noo Phước Thịnh lần đầu nói về scandal với Đông Nhi: Nếu thực sự thân thiết, chúng tôi sẽ tự biết kết nối-9
Noo Phước Thịnh sẽ dồn hết sức lực cho thời điểm cuối năm với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng

Sau khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được ra mắt, nam ca sĩ sẽ bắt tay vào các công đoạn cho liveshow lớn dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội diễn ra ngày 23/11.

Song song đó, nam ca sĩ vẫn tất bật với lịch diễn dày đặc và hoàn thành tiếp 3 single mới dành tặng khán giả. Có thể nói từ đây đến cuối năm là thời gian hoạt động hết tốc lực của Noo Phước Thịnh.
 

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-lan-dau-noi-ve-scandal-voi-dong-nhi-neu-thuc-su-than-thiet-chung-toi-se-tu-biet-ket-noi-n-135745.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất