Noo Phước Thịnh livestream: Đủ combo 'lộ hàng, nói bậy, đanh đá'

Thi thoảng Noo Phước Thịnh lại gặp sự cố trên sóng trực tiếp, mà đa số đều gây cười cho khán giả theo dõi.

Mới đây, Noo Phước Thịnh có buổi livestream trên mạng xã hội, tâm sự với người hâm mộ nhiều hơn về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt. Cách nói chuyện thân thiện, gần gũi của soái ca nhạc Việt khiến nhiều người thích thú. 

Tuy nhiên, khoảnh khắc phát ngôn "bậy bậy" của nam ca sĩ lại thu hút sự chú ý hơn cả. Cụ thể, khi đang thử một số hiệu ứng livestream từ Facebook, Noo Phước Thịnh phát ra từ ngữ hơi thô. Chợt nhận ra sự cố, nam ca sĩ tròn mắt và nhanh chóng lấy tay che miệng.

Noo Phước Thịnh livestream: Đủ combo lộ hàng, nói bậy, đanh đá-1
Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi chợt nhận ra từ ngữ hơi thô.

Tuy nhiên, "lỗi nhỏ" trong cuộc livestream của Noo Phước Thịnh vẫn được khán giả bỏ qua. Nhiều ý kiến cho rằng, người nổi tiếng cũng là con người, không thể tránh được những lúc phát ngôn "bậy bậy". Mà hơn cả, sự cố của Noo Phước Thịnh được cho là khá dễ thương, khiến mọi người bật cười thay vì khó chịu. 

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng vài lần gặp sự cố bất ngờ khi lên sóng trực tiếp. Trong lần livestream vào đầu xuân 2018, giọng ca Gạt đi nước mắt bị điện thoại phản chủ, vô tình tố phong cách ăn mặc thiếu chỉn chu. 

Noo Phước Thịnh livestream: Đủ combo lộ hàng, nói bậy, đanh đá-2
Khi đang livestream quảng cáo cho một nhãn hàng, điện thoại của Noo Phước Thịnh bỗng dưng bị lật, làm lộ thời trang "trên một đằng, dưới một nẻo".

Noo Phước Thịnh livestream: Đủ combo lộ hàng, nói bậy, đanh đá-3
Khoảnh khắc thảng thốt của nam ca sĩ khi lộ trọn nội y và... cặp đùi trắng phau, khiến người theo dõi bật cười.

Hay trước đó, ngôi sao sinh năm 1988 cũng từng có một livestream gây bão mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc anh đôi co với anti-fan khi bị săm soi nhan sắc. 

Trước một số ý kiến trái chiều, Noo Phước Thịnh gay gắt: "Có mấy bạn cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi, như nhặt rác ngoài sân, chùi toilet, chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?”.

Nhiều khán giả đồng tình với cách "dạy dỗ" anti-fan của Noo Phước Thịnh, song số khác lại cho rằng anh thiếu tiết chế, khá đanh đá.

Noo Phước Thịnh livestream: Đủ combo lộ hàng, nói bậy, đanh đá-4
Noo Phước Thịnh từng gây sốt khi khuyên anti-fan nên đi nhặt rác, chùi toilet.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-livestream-lo-nguyen-noi-y-noi-bay-bay-bi-che-danh-da-n-235374.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao