Noo Phước Thịnh lộ nội y trong khi đang livestream

Ca sĩ Noo Phước Thịnh gặp "tai nạn hy hữu" khi đang livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, Noo Phước Thịnh trở thành cái tên "nóng" nhất mạng xã hội khi clip đang livestream ghi lại khoảnh khắc anh lộ nội y. Đang say sưa trò chuyện, chiếc điện thoại của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị đổ xuống và phần dưới trang phục "dở khóc dở cười" bị phơi ra trước mắt khán giả.

Theo đó dù phía trên mặc sơ mi rất chỉn chu nhưng ở dưới, Noo "quên" mặc quần dài. Chiếc điện thoại phản chủ chủ nhân của nó rơi vào tình huống... tẽn tò. Tuy nhiên bằng sự yêu mến, fan của nam ca sĩ hầu hết dành lời cảm thông thậm chí khen Noo "thiếu vải vẫn dễ thương như thường". 

Noo Phước Thịnh lộ nội y trong khi đang livestream-1
Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang livestream.

Một fan chia sẻ: "Anh Noo là người giữ lời, vì đã lỡ hẹn với fan livestream vào giờ đấy ngày đấy cho nên dù có thể anh đang thay quần áo nhưng vẫn nhớ trò chuyện với chúng tớ. Hơn nữa, khoảnh khắc ấy trông anh Noo thật cu-te hết nấc".

Noo Phước Thịnh hiện là một trong những nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ họ Nguyễn có rất nhiều bản hit trải dài suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Noo cũng nổi tiếng là một giọng ca chiều fan.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-lo-noi-y-trong-khi-dang-livestream-n-143713.html

Tin tức mới nhất