Noo Phước Thịnh phản ứng khi bị gọi 'nai bò', gồng yêu Mai Phương Thúy

Bị móc mỉa về giới tính và cả chuyện yêu đương Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cũng không phải dạng vừa.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh thông báo trình làng MV mới. Nam ca sĩ giới thiệu bài hát này không có nhiều quãng cao như những bản hit trước của anh, ai cũng có thể hát karaoke dễ dàng, "không cần gồng đứt cổ". 

Nói tới đây, ngôi sao làng nhạc bất ngờ bị một tài khoản mạng "cà khịa". Người này cười cợt mỉa mai Noo Phước Thịnh: "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thúy nữa đó, nai bò của lòng em". 

Noo Phước Thịnh phản ứng khi bị gọi nai bò, gồng yêu Mai Phương Thúy-1
Màn "cà khịa" cực gắt của một tài khoản mạng.

"Nai bò" là từ ngữ thông dụng trong cộng đồng giới trẻ, ám chỉ việc những chàng gay cố tỏ ra mình là trai thẳng, hẹn hò phụ nữ. 

Bị móc mỉa về giới tính và cả chuyện yêu đương Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cũng không phải dạng vừa. Anh vào trang cá nhân của khán giả nam này, lựa tấm ảnh kẻ chân mày sắc sảo rồi "tag" tên phản hồi: "Rồi cho anh hỏi em gồng làm chi, quánh cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy? Vậy là mốt hả em?".

Câu trả lời căng đét của nam ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ "đã cái nư". 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có quãng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Mặc dù tất cả chỉ là dĩ vãng nhưng nam ca sĩ vẫn không ngừng "thả thính" hoa hậu từ đó tới nay, bất chấp việc cô đã có bạn trai 10 năm. 

Cũng vì điều này mà thi thoảng anh lại bị "cà khịa" giới tính. 

Noo Phước Thịnh phản ứng khi bị gọi nai bò, gồng yêu Mai Phương Thúy-2Noo Phước Thịnh phản ứng khi bị gọi nai bò, gồng yêu Mai Phương Thúy-3
Những hình ảnh tình cảm của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy.

Nghi vấn giới tính của Noo Phước Thịnh đã có từ lâu, thậm chí anh còn bị nhiều cư dân mạng gọi là "chị Nụ". Trái lại, Noo Phước Thịnh năm lần bảy lượt nhắc tới chuyện lấy vợ, như một cách bác bỏ tin đồn. 

Trong một lần trả lời Zing.vn, ngôi sao 8X nhấn mạnh: "Nhiều khi tôi cũng cảm thấy buồn cười khi mọi người kêu mình là 'chị Nụ'. Sau này tôi sẽ kể lại cho người bạn gái của mình là 'Người ta kêu anh như vậy đó'.

'Cái gì không giết bạn được sẽ làm bạn mạnh hơn', và một khi đã mạnh hơn thì chắc chắn người ta sẽ quay sang một đối tượng khác để chửi thôi.

Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Lúc thì nói tôi giới tính này giới tính kia, lúc thì lại nói 'Ồ sao hôm nay men vậy?', rồi lại nói tôi gồng thế này thế kia... Tôi xin phép đứng ở một nơi nào đó để cười vào tất cả những điều đó". 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-phan-ung-khi-bi-noi-gong-yeu-mai-phuong-thuy-n-240242.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao