Noo Phước Thịnh sẽ cản đường Hoàng Thùy Linh tới chức Quán quân The Remix?

(2Sao) - Đêm liveshow 1 The Remix đã khiến khán giả bùng nổ với 10 phần trình diễn vô cùng hấp dẫn.

The Remix - Hòa âm và Ánh sáng 2016 đã trở lại với khán giả trong liveshow mở màn với phần trình diễn đến từ 10 đội: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy, Maya, Trung Quân, Hằng Bingboong, Soobin Hoàng Sơn, Emily - Hạnh Sino và Big Daddy - Justa Tee. Và Hoàng Thùy Linh chính là nhân tố được giữ bí mật đến phút chót.


Trong đêm 'chào sân', các đội chơi sẽ trình diễn theo chủ đề Tự do chính vì vậy để khuấy động không khí, đa số các team đều chọn những hit cũ và mix lại theo nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh producer, DJ thì The Remix 2016 còn đánh giá cao phần vũ đạo và đây cũng chính là một phần tính điểm vô cùng quan trọng.

Nắm giữ 4 ghế nóng của tối nay là: NS Võ Thiện Thanh, NS Lưu Thiên Hương, NS Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, 4 người 'cầm trịch' chỉ gửi đến các thí sinh lời nhận xét mà không cho điểm đánh giá chính vì vậy sẽ không có đội nào bị loại trong đêm hôm nay.





Justa Tee và Big Daddy mở màn với hai ca khúc Forever Alone - Nóng. Phần trình diễn phóng khoáng cộng với vũ đạo được dàn dựng bởi Hà Lê đã mang tới bầu không khí sôi động đúng như những gì mà khán giả mong đợi.

Không chỉ có âm nhạc mà ngay cả trang phục trình diễn của team cũng rất dễ thương. NS Lưu Thiên Hương đánh giá rằng cả 2 đã làm khá tốt phần thi của mình nhưng cô cũng góp ý rằng ở những đoạn phiêu nên sử dụng giọng thật để khi nghe khán giả không cảm thấy chới với.






Bộ đôi gái Hà thành Hạnh Sino - Emily mang tới bất ngờ đầu tiên khi thể hiện màn 'tân cổ giao duyên' trong ca khúc Cô Tấm Ngày Nay. Từ bản phối đến trang phục, vũ đạo đều được phân định ra thành 1 phong cách, áo tứ thân dịu dàng đằm thắm đối lập với những bộ đồ bó sát nóng bỏng, kết hợp nhiều thể loại nhạc và nhạc cụ nhưng vẫn làm toát lên tinh thần giản dị của bản gốc.




Ngô Kiến Huy 'dàn trận' với đội trống hùng hậu cho phần mở đầu bản mashup Giả Vờ Yêu - Say You Do. Tiết mục được đánh giá vừa vặn nhưng producer và DJ nhận được lời khen hơn cả về sự sáng tạo. Trong phần trình diễn Say You Do, Ngô Kiến Huy vô cùng nhõng nhẽo khi vào vai cô gái và nói 'lỡ buông lời yêu anh sợ anh xa lánh...'







Bản hòa âm tối nay đã khoác lên Rời một diện mạo mới hấp dẫn hơn. Vũ đạo là 1 trong phần tính điểm chính thức nên có lẽ Hằng Bingboong cần phải tập luyện nhiều hơn nữa để đảm bảo 'phần nhìn' của nhìn không bị quá chênh so với 'phần nghe'.





Á quân Ngôi Sao Việt - Soobin Hoàng Sơn đã khiến Hồ Ngọc Hà không ngớt lời khen ngợi. Soobin đã có màn giới thiệu thông minh, trau chuốt từ giọng hát đến dàn dựng, 'hớp hồn' Hồ Ngọc Hà từ giây đầu tiên đến khi kết thúc. Nếu vẫn giữ phong độ như trong phần trình diễn Daydreams hôm nay thì quãng đường phía trước đối với anh vô cùng rộng mở.






Chọn hit mới nhất của Adele, Hương Tràm mạnh dạn 'thay màu' cho Hello. Với lợi thế là chất giọng khỏe, căng tràn, Quán quân Giọng hát Việt mùa 1 bày ra một món ăn vừa đủ về hương và sắc.






Maya khiến khán giả nhớ lại những tình tiết rùng rợn trong Scandal khi mở màn bằng những lời thoại quỷ dị. Tiết mục của Maya được đầu tư rất công phu và hoành tráng nhưng có lẽ với khán giả thì Xin Đừng Quay Bước chưa thể hiện được trọn vẹn cái hay của cả một team.





'Thánh mưa' Trung Quân mang cả 'áo mưa xẻ tà' lên sân khấu để minh họa cho Trót Yêu - Dấu Mưa. Nếu chấm điểm, chắc chắn anh sẽ được số điểm tuyệt đối cho phần trang phục và vũ đạo cho phần thi của mình. Hai ca khúc pop được phối lại nhanh hơn và mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được sự dễ thương vốn có.







Hoàng Thùy Linh là ca sĩ duy nhất mang ca khúc mới lên sân khấu The Remix hôm nay. I'm Gonna Break mạnh mẽ máu lửa, phần giao lưu với khán giả và ban giám khảo đã khiến bầu không khí như nổ tung và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.




Khép lại đêm liveshow đầu tiên là Noo Phước Thịnh với ca khúc Gạt Đi Nước Mắt. Anh đã khéo léo khi sử dụng cả dàn nhạc dây truyền thống cùng nhạc cụ điện tử để mang đến một ca khúc cũ mà mới. Phần đầu ca khúc được thể hiện chậm, sang trọng, lịch lãm  như chính bộ suit mà anh đang mặc. ‘Phù thủy’ SlimV cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp tiết mục của Noo hoàn thành xuất sắc khi kết hợp nhịp nhàng  những âm thanh truyền thống và hiện đại.




10 đội chơi là 10 màu sắc âm nhạc khác nhau,  hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị trong các đêm diễn tiếp theo. Liveshow 2 The Remix - Hòa âm và Ánh sáng sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 10/1/2016.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao