The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Noo Phước Thịnh thách đấu Tóc Tiên và màn loại gay cấn nhất lịch sử 'The Voice'

Noo Phước Thịnh đưa "cô gái triệu view" Ngọc Ánh thách đấu team Tóc Tiên trong vòng Knockout.

Kết thúc vòng Đối đầu kịch tính, mỗi HLV đã hoàn thiện đội hình với 5 thí sinh xuất sắc bao gồm 1 cặp song ca và 2 thí sinh cứu về từ đội khác.

Tuần này, Giọng hát Việt bước vào vòng Đo ván với luật chơi được thay đổi hoàn toàn, mỗi HLV có 3 lần chủ động đem thí sinh ra thách đấu với các HLV khác.


Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các thí sinh khi bước vào vòng knockout

Thí sinh được đem ra thách đấu sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra đối thủ trong đội HLV được thách đấu, hai thí sinh lần lượt trình diễn tiết mục của mình và chỉ có một người được đi tiếp. Quyền quyết định thí sinh thắng cuộc được trao cho hội đồng chuyên môn gồm các nhạc sĩ,  ca sĩ và 50% còn lại dành cho khán giả bình chọn tại trường quay.

Với luật chơi mới, các thí sinh đứng trước áp lực không biết đối thủ của mình là ai, các HLV đứng trước nguy cơ bị mất đi toàn bộ thí sinh của đội mình. Đây là vòng thi vô cùng khắc nghiệt, không chỉ là cuộc cạnh tranh về giọng hát mà còn là chiến thuật và cả bản lĩnh của thí sinh trên sân khấu.

Và tuần này, HLV Noo Phước Thịnh sẽ đem "gà chiến" của mình là Ngọc Ánh - thí sinh đang sở hữu lượng view cao nhất tại The Voice 2018 ra thách đấu với Tóc Tiên. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Ngọc Ánh sẽ đấu với Sim Chanponloue - hot boy Campuchia. Đây được xem là cuộc chiến ngang tài ngang sức vì Sim Chanponloue cũng là thí sinh tạo được chú ý với đông đảo khán giả.

Nếu Ngọc Ánh lựa chọn ca khúc Có nơi đó chờ em của Đông Nhi để đối đầu thì Sim Chanponloue thể hiện Tắt đèn của Isaac, đây đều là những hit khủng của hai ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Cuộc chiến trở nên căng thẳng hơn khi phải phân định giữa Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh ai sẽ là người chiến thắng.

Trong lượt thách đấu của mình HLV Lam Trường đối đầu với HLV Thu Phương.  Alex Dương là lựa chọn của Lam Trường và Việt Puzo là người bước lên sân khấu đại diện team Thu Phương. Có lẽ tình bạn hơn 20 năm của hai HLV đã rạn nứt nay còn có nguy cơ đổ vỡ khi học trò của họ đấu với nhau mà chỉ có một người được đi tiếp.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-10-noo-phuoc-thinh-thach-dau-toc-tien-n-160041.html

Giọng hát Việt the voice Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019