Noo Phước Thịnh tung 'thính độc' với Mai Phương Thúy, 'thuyền tình' tưởng chìm lại ra khơi

Một ngày đẹp trời, cả chàng Noo và nàng hậu xinh đẹp khiến dân mạng "ngã ngửa" với màn "thả thính" không thể hot hơn.

Cách đây 2 năm, Noo Phước Thịnh gây chấn động làng giải trí khi hé lộ mối quan hệ "trong bóng tối" với hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo tiết lộ của giọng ca Như phút ban đầu, anh từng yêu người đẹp Hà thành say đắm, nhưng cả hai không thể tiến xa vì quá hiểu nhau. 

Mặc dù câu chuyện đã là quá khứ, song cho tới hiện tại Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy thi thoảng vẫn bị dân mạng réo tên song hành. Thậm chí có những người hâm mộ vẫn chưa thôi "đẩy thuyền" vì cho rằng họ quá đẹp đôi. 

Noo Phước Thịnh tung thính độc với Mai Phương Thúy, thuyền tình tưởng chìm lại ra khơi-1Noo Phước Thịnh tung thính độc với Mai Phương Thúy, thuyền tình tưởng chìm lại ra khơi-2
Noo Phước Thịnh xác nhận từng yêu Mai Phương Thúy.

Mặc dù vẫn duy trì tình bạn thân thiết, nhưng khá lâu rồi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh không nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Để rồi hôm nay - một ngày đẹp trời, cả nam ca sĩ và hoa hậu xinh đẹp khiến dân mạng được phen "ngã ngửa" với màn "thả thính" không thể hot hơn. 

Được biết Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đang có chuyến du lịch chung với nhóm bạn thân showbiz. Gặp lại soái ca làng nhạc, Mai Phương Thúy không quên "check-in" với người đàn ông từng nói yêu mình. Có vô số bình luận "đẹp đôi" xuất hiện phía dưới hình ảnh này. 

Noo Phước Thịnh tung thính độc với Mai Phương Thúy, thuyền tình tưởng chìm lại ra khơi-3
Bức ảnh đẹp đôi gây sốt của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Không kém phần tình tứ, cùng thời điểm hoa hậu đăng ảnh, Noo Phước Thịnh có story Instagram "ngọt như mía lùi". "Em mãi là hoa hậu của tôi", nội dung đính kèm khiến dân mạng hú hồn rồi tan chảy. 

Noo Phước Thịnh tung thính độc với Mai Phương Thúy, thuyền tình tưởng chìm lại ra khơi-4
Noo Phước Thịnh: "Em mãi là hoa hậu của tôi".

Có vẻ như Noo Phước Thịnh vẫn còn một chút vấn vương quá khứ. Dù bây giờ không trong mối quan hệ yêu đương với Mai Phương Thúy, nhưng dường như nhan sắc Hà thành vẫn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng anh.

Qua sự việc này, dân mạng lại được dịp "chèo thuyền" Thúy - Thịnh, mong họ đến với nhau vì thực sự đẹp đôi. Nhưng điều đó hơi khó, bởi nàng hậu 8X đã có bạn trai lâu năm và xác nhận sắp sửa kết hôn.

Noo Phước Thịnh tung thính độc với Mai Phương Thúy, thuyền tình tưởng chìm lại ra khơi-5
Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh trong chuyến du lịch với nhóm bạn thân.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-tiep-tuc-tha-thinh-mai-phuong-thuy-n-228340.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất