Noo Phước Thịnh xác nhận từng rạn nứt với Đông Nhi

Lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thẳng thắn nói về tin đồn mâu thuẫn từng xảy ra trong quá khứ.

Mới đây, đêm nhạc Noo's Chill Night của Noo Phước Thịnh đã diễn ra. Sự xuất hiện của Đông Nhi - người bạn thân 10 năm của Noo đã nhận được sự chú ý lớn.

Noo Phước Thịnh xác nhận từng rạn nứt với Đông Nhi-1
Noo Phước Thịnh điển trai trong đêm nhạc Noo's Chill Night 

Trước đó, cặp đôi bạn thân từng vướng nghi vấn mâu thuẫn, không còn chơi với nhau. Cho đến gần đây, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi mới hàn gắn, tuy nhiên cả 2 chưa từng chính thức đối diện hay nói về tin đồn tan vỡ.

Noo Phước Thịnh xác nhận từng rạn nứt với Đông Nhi-2
Đông Nhi là khách mời đặc biệt của đêm diễn đầu tiên

Và trong đêm diễn hôm qua, đích thân Noo Phước Thịnh lên tiếng xác nhận việc cả hai từng có hiểu lầm dẫn đến rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên hiện tại, Noo và Đông Nhi đã bình thường, thậm chí còn vui vẻ hơn trước bởi theo nam ca sĩ, sau rất nhiều sóng gió, cả 2 đã trưởng thành và thấu hiểu nhau hơn.

Noo Phước Thịnh xác nhận từng rạn nứt với Đông Nhi-3
Đây cũng là lần đầu tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi lên tiếng về sự rạn nứt trước đó

Nói về mâu thuẫn cũ, Noo Phước Thịnh bộc bạch: "Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy.

Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi: chúng tôi vẫn chơi với nhau. Buổi chiều đây thôi, khi mình có những chuyện không vui về dự án mới, chính Đông Nhi đã nhắn tin động viên: Không sao, khi xong hết chúng ta sẽ chơi ma sói nữa!".

Nam ca sĩ còn tiết lộ: "Làm bạn ở ngoài đời vậy thôi chứ Noo và Đông Nhi mới chỉ kết bạn Facebook thật sự của nhau cách đây 2 ngày!".


Clip Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nói về mâu thuẫn đã qua

Noo Phước Thịnh xác nhận từng rạn nứt với Đông Nhi-4
Tuy nhiên mọi hiểu lầm đã được gỡ bỏ

Noo Phước Thịnh cũng hài hước cho biết: "Ngày Đông Nhi sinh em bé thì cả gia đình văn hoá sẽ cầm tấm bảng ở bên ngoài để cổ vũ cô ấy!". 


Noo Phước Thịnh hát live ca khúc Em đã thương người ta hơn anh

Trong đêm diễn của mình, Noo Phước Thịnh cũng lần đầu hát live Em đã thương người ta hơn anh - sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt khiến hơn 30.000 khán giả xem livestream chìm đắm.

Noo Phước Thịnh xác nhận từng rạn nứt với Đông Nhi-5
Noo Phước Thịnh lần đầu hát live ca khúc Em đã thương người ta hơn anh

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Đông Nhi

Tin tức mới nhất