Noo Phước Thịnh xúc động chia sẻ về fan nữ vừa qua đời vì ung thư

Tham gia một chương trình truyền hình, Noo Phước Thịnh xúc động khi nói về fan nữ bị ung thư qua đời cách đây vài ngày.

Vào ngày 10/10, Noo Phước Thịnh gửi vòng hoa tới viếng chị Hiền - một người hâm mộ ở Hà Nội - qua đời vì bệnh ung thư. Trước đó, anh từng đến thăm khi cô ở vào giai đoạn cuối của bệnh tình.

Mới đây, khi nam ca sĩ tham gia chương trình Ngày mai tươi sáng để gây quỹ cho những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, anh tiếp tục chia sẻ câu chuyện về người hâm mộ đặc biệt.

Noo Phước Thịnh xúc động chia sẻ về fan nữ vừa qua đời vì ung thư-1

Sau khi biểu diễn ca khúc Ước mơ tôi, Noo Phước Thịnh xúc động kể: “Tôi muốn dành tặng tiếng hát, những điều ý nghĩa tới các bệnh nhân ung thư nói chung, cũng như tới một bạn fan đã đấu tranh từng ngày với căn bệnh quái ác này. Hôm nay xuất hiện trong chương trình, tôi muốn người bạn đó xem được, nghe được và có mặt ở đây để cùng Noo và mọi người chia sẻ niềm tin, động lực để bước tới con đường tươi sáng ở phía trước".

"Nhưng thật sự không may mắn vì cô bé này đã qua đời. Vì vậy tôi hy vọng ở đâu đó trên cao kia, bạn ấy cũng sẽ nghe được điều này. Và các bệnh nhân đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác sẽ có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. Những người thân yêu sẽ luôn bên cạnh chúng ta giống điều nhỏ bé mà Noo từng làm với bạn, đó là gặp gỡ, cười nói và truyền cho bạn ấy thật nhiều niềm tin”, giọng ca Những kẻ mộng mơ nghẹn ngào trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh xúc động chia sẻ về fan nữ vừa qua đời vì ung thư-2

Những chia sẻ của nam ca sĩ trên sóng truyền hình khiến nhiều khán xúc động. Ngoài Noo Phước Thịnh chương trình còn có sự góp mặt của NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Thu Phương, Dương Hoàng Yến,...

Trước đó, khi chị Hiền qua đời, con gái chị qua trang cá nhân của mẹ đã gửi lời cảm ơn và xin lỗi Noo Phước Thịnh. Cụ thể, con gái chị Hiền viết: "Mẹ con đã dặn nếu mẹ mất sớm, con phải vào Facebook xin lỗi chú Noo là mẹ không đi được hôm 16/10" . Cuối bài đăng, con gái chị viết: "Mẹ con đã rất muốn đi gặp chú".

Theo Zing


Tin tức mới nhất