'Now, We Are Breaking Up' tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt

"Now, We Are Breaking Up" tập 11 chìm trong nước mắt của các nhân vật từ chính đến phụ.

Chuyện tình của Young Eun (Song Hye Kyo) và Jae Guk (Jang Ki Yong) thực sự chìm trong bế tắc ở tập 11 của Now, We Are Breaking Up.

Đầu tập phim, mẹ của Jae Guk và mẹ của Young Eun vô tình gặp nhau, hai người xảy ra tranh cãi gay gắt. Ngay sau đó, phụ huynh hai nhà đã nói chuyện với con cái mình, tất cả đều không ủng hộ chuyện tình cảm của cặp chị em. Trong khi Jae Guk vẫn rất cưỡng quyết làm theo ý mình thì dường như Young Eun đã mủi lòng khi thấy mẹ khóc nức nở.

Now, We Are Breaking Up tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt-1Now, We Are Breaking Up tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt-2

Áp lực công việc lại thêm chuyện thấy Jae Guk khó xử với mẹ vì mình, tất cả khiến Young Eun vô cùng mệt mỏi. Một lần nữa, Jae Guk lại phải đối diện với mẹ và nỗi đau mất anh trai trong quá khứ.

Lần này, cả hai mẹ con đều rơi nước mắt, Jae Guk dường như cũng đã quá mệt mỏi. Ngay sau đó, anh tìm đến nhà Young Eun, ôm lấy người yêu vào lòng.

Now, We Are Breaking Up tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt-3Now, We Are Breaking Up tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt-4

Jae Guk ở lại nhà Young Eun, hai người trò chuyện và nói với nhau về những điều muốn làm. Họ muốn có một tình yêu bình dị, được cùng nhau sống như những người bình thường.

Sau khi nghe Jae Guk nói hết những điều muốn làm với mình, Young Eun đã đề nghị sau khi làm hết những điều đó, họ sẽ chia tay.

Now, We Are Breaking Up tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt-5Now, We Are Breaking Up tập 11: Song Hye Kyo từ chối yêu em chồng hụt-6

Now, We Are Breaking Up phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/song-hye-kyo-tu-choi-yeu-em-chong-hut-chot-chia-tay-o-now-we-are-breaking-up-tap-11-162211712214714937.htm

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao