NS Công Lý lần đầu nói về chuyện nhập viện điều trị

Sau 3 tháng nhập viện điều trị, NS Công Lý đã tươi tắn khoẻ mạnh xuất viện. Trên trang cá nhân, "cô Đẩu" lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian vừa rồi.

Hồi tháng 7/2021, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng sốt ruột khi hay tin NS Công Lý đột ngột nhập viện sau khi bị té tại nhà riêng.

Sau 3 tháng được bác sĩ theo dõi và điều trị, đến ngày 27/10, trên trang cá nhân, bà xã Ngọc Hà hạnh phúc báo tin nam nghệ sĩ đã chính thức được xuất viện. Hình ảnh "cô Đẩu" tươi tắn, khoẻ mạnh khiến anh em bạn bè và khán giả không khỏi mừng rỡ.

Mới đây, NS Công Lý cũng đã có vài dòng chia sẻ về khoảng thời gian qua. Theo đó, trên trang cá nhân, NS Công Lý cho biết rất xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

"Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên.

Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NS Công Lý bộc bạch.

NS Công Lý lần đầu nói về chuyện nhập viện điều trị-1
NS Công Lý lần đầu nói về khoảng thời gian nhập viện điều trị

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến "cô Đẩu", mong anh sẽ sớm bình phục để quay trở lại sân khấu. Đặc biệt, bà xã kém 15 tuổi của NS Công Lý để lại lời động viên: "Cố lên ông xã, cả nhà thương anh!". Chỉ qua một bình luận giản dị vậy thôi nhưng có thể thấy tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau, khiến ai nấy nhìn vào không khỏi hạnh phúc lây.

NS Công Lý lần đầu nói về chuyện nhập viện điều trị-2
Bà xã Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời động viên đến NS Công Lý

NS Công Lý lần đầu nói về chuyện nhập viện điều trị-3

Ngày 27/10, bà xã Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh NS Công Lý tươi tắn, khoẻ mạnh xuất viện. Tuy nhiên, trông nam nghệ sĩ có hơi gầy so với trước. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc, mong anh giữ sức khoẻ và gắng bình phục để trở lại với sân khấu.

NS Công Lý lần đầu nói về chuyện nhập viện điều trị-4
NS Công Lý đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã kém 15 tuổi - Ngọc Hà

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-cong-ly-lan-dau-noi-ve-chuyen-nhap-vien-dieu-tri-ba-xa-kem-15-tuoi-lien-co-dong-thai-gi-22021311014291476.htm

Công Lý

Tin tức mới nhất