Lộ tin nhắn Nguyễn Văn Chung cảm ơn món quà của Nathan Lee

Lùm xùm liên quan đến câu chuyện bán hit giữa nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Từ tối 20/5, scandal xoay quanh việc nhạc sĩ Nguyên Văn Chung bán hàng loạt bản hit trong quá khứ của Cao Thái Sơn như Cầu vồng sau mưa, Tình yêu trở lại, Pha lê tím, Con đường mưa,...cho "đối thủ" Nathan Lee đã khiến dư luận vô cùng xôn xao. Đây là những ca khúc do Nguyễn Văn Chung chấp bút và được thể hiện bởi giọng ca 8x từng gắn liền với thanh xuân của nhiều người, và cũng là ngòi nổ làm nên tên tuổi đình đám của nam ca sĩ họ Cao một thời.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, phần đông người hâm mộ đều không đồng tình trước hành động chơi không đẹp của Nguyễn Văn Chung đối với người bạn Cao Thái Sơn.

Đáp trả chỉ trích từ cư dân mạng, nam nhạc sĩ cũng gay gắt lên tiếng: "Mỗi bài hát mình viết ra đều là 1 đứa con tinh thần mình rất trân trọng, dù hay dù dở, dù sang dù sến thì đó cũng hoàn toàn là sáng tạo của mình, là chất xám, là cảm xúc và tâm huyết của mình! Vì đó là sở hữu của mình, không phải của người khác, nên việc mình muốn bán cho ai là quyền của mình, đúng luật và đúng thoả thuận. Công việc không được câu nệ tình cảm cá nhân, và làm việc là phải chuyên nghiệp!".

Lộ tin nhắn Nguyễn Văn Chung cảm ơn món quà của Nathan Lee-1
Đoạn chat với Nguyễn Văn Chung được Nathan Lee công khai

 

Giữa lúc cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi quyết liệt, thì mới đây Nathan Lee đã bất ngờ tiết lộ đoạn chat với Nguyễn Văn Chung lên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một bình luận với fan, anh viết: "Nhiều khi chẳng thân thiết gì nhưng vẫn tử tế và chân thành gấp tỷ lần mấy phường nguỵ quân tử!".

Có thể thấy trong đoạn tin nhắn, nam nhạc sĩ sinh năm 1983 đã công khai gửi lời cảm ơn Nathan Lee kèm icon yêu thương: "Em cám ơn anh Lee vì món quà". Nathan Lee cũng dùng loạt icon trái tim để trả lời Nguyễn Văn Chung.

Hiện tại, đoạn tin nhắn trên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ về Showbiz Việt.

Lộ tin nhắn Nguyễn Văn Chung cảm ơn món quà của Nathan Lee-2Lộ tin nhắn Nguyễn Văn Chung cảm ơn món quà của Nathan Lee-3

Lộ tin nhắn Nguyễn Văn Chung cảm ơn món quà của Nathan Lee-4
Ồn ào bán hit giữa Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung và Cao Thái Sơn vẫn đang là chủ đề được công chúng theo dõi sát sao

Chia sẻ với báo giới về việc thẳng tay mua loạt ca khúc nổi tiếng một thời của Cao Thái Sơn, Nathan Lee cho biết sở dĩ quyết định làm "căng" đến mức này đều là vì người kia đã làm những chuyện không đúng với anh trước: "Những hành động của tôi hoàn toàn là để tự vệ, bảo vệ bản thân trước những thông tin sai sự thật, thoá mạ. Tôi không hề tấn công ai trước."

Nói về nguyên nhân dẫn đến hành động "tự vệ" của mình, Nathan Lee bộc bạch: "Đó là vì có người đã 'chơi xấu', mua dislike trên facebook của tôi quá nhiều, thậm chí dùng nick ảo bình luận rất tục tĩu, trong khi tôi là người luôn nói chuyện rất lịch sự, không bao giờ chửi bậy trên mạng xã hội. Những điều này khiến fans của tôi buồn. Trong khi từ trước tới giờ các status của tôi làm gì có nhiều dislike đến thế. Các bình luận đa phần cũng tích cực, từ người hâm mộ trong và ngoài nước."

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giua-drama-ban-hit-choi-khong-dep-voi-ban-tiep-tuc-lo-tin-nhan-nhac-si-nguyen-van-chung-cam-on-nathan-lee-2142231.html

nguyễn văn chung Nathan Lee

Tin tức mới nhất