NS Tự Long hé lộ hậu trường Táo Quân, nhắc đến NS Công Lý, MC Thảo Vân

Khán giả còn vô cùng bất ngờ khi nghe Táo Quân năm nay được ghi hình ở địa điểm mới toanh.

Táo Quân 2022 vừa lên sóng phần nào đáp ứng được sự mong mỏi của khán giả về tính chất của một chương trình tổng kết lại những sự kiện nổi cộm đã xảy ra trong suốt 365 ngày qua.

Tuy nhiên, Táo Quân năm nay khiến người hâm mộ cảm thấy thiếu vắng khi không có sự xuất hiện của bộ đôi nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý. Ngoài ra, MC Thảo Vân cũng vắng mặt khiến khán giả hụt hẫng khi xem phần chào kết.

NS Tự Long hé lộ hậu trường Táo Quân, nhắc đến NS Công Lý, MC Thảo Vân-1

Trong đoạn clip hậu trường Táo Quân mà nghệ sĩ Tự Long chia sẻ, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi biết chương trình năm nay được ghi hình ở tận tỉnh Hoà Bình thay vì Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) như trước đây. "Táo Mạng" cũng cho biết: "Về cơ bản vì tình hình Covid-19, ít mời khách đến thăm nên mọi người đến xem toàn người của gia đình, cho nên không bị rập rình".

NS Tự Long hé lộ hậu trường Táo Quân, nhắc đến NS Công Lý, MC Thảo Vân-2
"Táo Mạng" Tự Long cùng bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu mới

NS Tự Long hé lộ hậu trường Táo Quân, nhắc đến NS Công Lý, MC Thảo Vân-3
"Táo Kinh tế" Quang Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng ở hậu trường Táo Quân

Đặc biệt, nghệ sĩ Tự Long cũng nhắc đến 2/3 nhân vật vắng mặt ở chương trình năm nay là "cô Đẩu" Công Lý và MC Thảo Vân. Cụ thể, "Táo Mạng" bồi hồi xúc động khi quay đến cảnh chuyên gia trang điểm của Táo Quân đang trang điểm cho nghệ sĩ Vân Dung.

NS Tự Long hé lộ hậu trường Táo Quân, nhắc đến NS Công Lý, MC Thảo Vân-4
NS. Vân Dung được chuyên gia trang điểm của "cô Đẩu", MC Thảo Vân "họa mặt"

"Đây là người đã làm nên những bộ mặt kinh điển trong Táo Quân. Đó chính là người chuyên hóa trang cho 'cô Đẩu' và MC Thảo Vân. Sau khi 'cô Đẩu' rời chiến trường thì đến lượt nghệ sĩ Thảo Vân, Thảo Vân rời ghế rồi thì đến Vân Dung và giờ Vân Dung đang được 'bàn tay vàng' trong làng trang điểm làm cho một cô gái thành một thiếu nữ, một thiếu nữ thành một bà cụ 70 80", nghệ sĩ Tự Long chia sẻ.

Cảnh hậu trường hiếm hoi do đích thân diễn viên Táo Quân ghi lại khiến khán giả cực thích thú nhưng vô cùng tiếc nuối khi nhớ đến những nghệ sĩ vắng mặt ở chương trình năm nay.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-tu-long-he-lo-hau-truong-tao-quan-khien-khan-gia-ngam-ngui-khi-nhac-den-ns-cong-ly-mc-thao-van-2202222232353939.htm

MC Thảo Vân Táo quân Tự Long Công Lý

Tin tức mới nhất