NS Vân Dung gây hoang mang khi tiết lộ năm nay không có 'Táo Quân'

Liệu nghệ sĩ hài Vân Dung đang "che giấu" hay thật sự là như vậy ?

Gặp nhau cuối năm, hay còn được biết đến với cái tên Táo Quân đã là món ăn tinh thần không thể thiếu, được yêu thích và chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về. Năm nay khán giả cũng thắc mắc liệu các Táo có xuất hiện hay không khi tình hình Covid-19 phức tạp như vậy. 

Mới đây, một người hâm mộ đã bình luận dưới bài đăng trên trang facebook cá nhân của nghệ sĩ Vân Dung bằng câu hỏi rằng Tết năm có chương trình Táo Quân không. Nghệ sĩ Vân Dung nhanh chóng đưa ra câu trả lời là không.

NS Vân Dung gây hoang mang khi tiết lộ năm nay không có Táo Quân-1

Câu trả lời này khiến khán giả hoang mang. Vì trước đó chính các nghệ sĩ gồm cả Vân Dung đã có những động thái như tung "hint" về chương trình.

Cụ thể, "Táo Y Tế" Vân Dung liên tục chia sẻ hình ảnh Táo Quân những mùa trước. Còn "Táo Giao Thông" nghệ sĩ Chí Trung đã bất ngờ có bài đăng trả lời cho câu hỏi: "Tết năm nay có Táo Quân không?".

NS Vân Dung gây hoang mang khi tiết lộ năm nay không có Táo Quân-2

"Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo Quân xuân Nhâm Dần sắp tới." - trích nội dung từ bài viết của nghệ sĩ Chí Trung.

"Nam Tào" Xuân Bắc thì xin khán giả lời khuyên về nội dung chương trình Táo Quân 2022: "Theo gia đình, năm nay nên làm gì nhỉ?"

NS Vân Dung gây hoang mang khi tiết lộ năm nay không có Táo Quân-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ns-van-dung-tiet-lo-nam-nay-khong-co-tao-quan-n-288870.html

Táo quân Vân Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao