'Ông trùm Người phán xử' nói về cố NSND Anh Tú: 'Ngày xưa, lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền'

NS Hoàng Dũng mất ngủ vì sự ra đi đột ngột của người em, người đồng nghiệp gắn bó.

Ông trùm Người phán xử nói về cố NSND Anh Tú: Ngày xưa, lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền-1
NS Hoàng Dũng đau xót trước sự ra đi của 2 người đồng nghiệp thân thương

Cách đây ít giờ, nghệ sỹ Hoàng Dũng đã viết những dòng chia sẻ bằng chữ trắng nền đen trên Facebook để tưởng nhớ hai người đồng nghiệp vừa qua đời.

Ông trằn trọc: "Đêm khó ngủ ở một nơi xa vì 2 cái tang cùng một lúc ,một ông anh đã dìu tôi những bước đi đầu tiên trên con đường nghệ thuật và một ông em tôi cũng đã động viên nó khích lệ nó từ những vai diễn đầu tiên đã ra đi mất rồi. Buồn quá ĐÀ LẠT ơi!".

Bạn bè và người hâm mộ đều biết, người em mà NS Hoàng Dũng nhắc đến không ai khác chính là NS Anh Tú vừa trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 57 cách đây ít ngày.

Nhớ về người em thân thương, "ông trùm Người phán xử" không giấu nổi xúc động: "Muốn viết nhiều lắm nhưng không viết được ,Tú ơi: YÊU, QUÝ, NỂ, TRỌNG em. Vĩnh biệt thằng em mà ngày xưa cứ lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền".

Ông trùm Người phán xử nói về cố NSND Anh Tú: Ngày xưa, lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền-2
NS Hoàng Dũng nhớ lại kỷ niệm với cố NS Anh Tú

Những chia sẻ gần gũi và chứa chan tình nghĩa mà NS Hoàng Dũng đăng tải trên trang cá nhân khiến fan không khỏi bồi hồi. Bên dưới bài đăng của ông, nhiều nghệ sỹ cũng để lại bình luận đầy xót xa trước sự ra đi của cố NS Anh Tú.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh (My Sói - Quỳnh búp bê) viết: "Ba ơi, hôm nay con cũng thổn thức! Con đã hứa với chính mình rằn sẽ không khóc để người ra đi thanh thản, nhưng giờ con ko thể! Đau lòng quá ba ạ!".

Nữ diễn viên Hoàng Yến cũng động viên NS Hoàng Dũng bớt đau thương: "Anh ơi! Hãy nghĩ rằng hai con người ấy họ đã hoàn thành sứ mệnh của họ ở cuộc đời này nên họ về Trời.

Ai rồi cũng vậy. Khi nào hết nhiệm vụ trên cõi này là họ lại ra đi để tiếp tục thực hiện một nhiệm vụ mới ở cõi khác.

Chỉ có thân xác mất đi thôi, còn linh hồn là bất diệt. Anh đừng quá đau lòng nhé!!! Hãy mong cầu cho Bố Toàn và anh Tú  sớm được siêu sinh".

Ông trùm Người phán xử nói về cố NSND Anh Tú: Ngày xưa, lúc nào tôi đói là nó cho tôi tiền-3
Cố NSND Anh Tú

NSND Anh Tú - quyền giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam mất trưa 20/12 ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương tại Hà Nội sau thời gian dài điều trị. 

Đồng nghiệp của NSND Anh Tú ở Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết, trước lúc mất, nghệ sĩ hôn mê sâu và phải dùng máy thở hỗ trợ.

NSND Anh Tú nhập viện điều trị từ tháng 9. Trong thời gian dài, anh phải truyền máu, kháng sinh, đạm vì viêm cơ do biến chứng tiểu đường, cộng với chứng suy thận. Khi bệnh chuyển biến nặng, nghệ sĩ không nói được nhưng đầu óc vẫn tỉnh táo, nhận ra được người quen.

Lễ viếng cố NSND Anh Tú sẽ bắt đầu từ 9h30 đến 11h30 ngày 24/12 tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Theo Dân Việt


NSND Anh Tú NSND Hoàng Dũng

Tin tức mới nhất