NSND Công Lý òa khóc khi không có tiền cho con trai đi du học

Khoảnh khắc xúc động của NSND Công Lý khi được con trai của anh và MC Thảo Vân đến hỏi thăm sức khoẻ, chúc Tết.

Mới đây MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh ấm áp khi con trai Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít - PV) đến nhà NSND Công Lý chúc Tết ông bà nội và bố. Nữ MC chia sẻ: "Con trai xuống trước, hôm qua và nay đã đi chúc Tết ông bà nội và bố. Mẹ yên tâm rồi…". 

NSND Công Lý òa khóc khi không có tiền cho con trai đi du học-1

Ở dưới phần bình luận, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý cũng kể lại khoảnh khắc xúc động khi 2 bố con gặp nhau. Theo đó con trai Gia Bảo đã thông báo với bố cuối năm nay học xong lớp 12 dự định sẽ đi Đức du học. Công Lý đã nghẹn ngào và bảo con đi du học bố không có tiền cho con. Thậm chí khi con trai bảo đi 4 năm mới về thì nam nghệ sĩ còn òa khóc. Công Lý hy vọng bản thân sẽ khoẻ hơn, có thể đi làm và có tiền tặng con khi đi du học.

NSND Công Lý òa khóc khi không có tiền cho con trai đi du học-2

NSND Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn năm 2004, tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai có với nhau 1 con trai, tên là Gia Bảo (tên thường gọi là Tít). 

Dù đã chia tay khá lâu, song MC Thảo Vân vẫn dành sự quan tâm cho chồng cũ. Bằng chứng là cô luôn hỏi han tình trạng NSND Công Lý trong thời gian nằm viện.

Bên cạnh đó MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý.

Didi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsnd-cong-ly-oa-khoc-khi-khong-co-tien-cho-con-trai-di-du-hoc-n-334576.html

MC Thảo Vân Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất