NSND Công Lý phải chống gậy trong vai diễn tái xuất

Vai diễn của NSND Công Lý sẽ xuất hiện trong tập 22 của phim "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" được phát sóng vào tối nay.

Gần đây thông tin nam nghệ sĩ đình đám đã đi diễn trở lại khiến người hâm mộ vui mừng. Theo đó NSND Công Lý trở lại màn ảnh truyền hình trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.  Nam diễn viên  sẽ vào vai bố của Giang - nhân vật do Lã Thanh Huyền đang thủ vai.

NSND Công Lý phải chống gậy trong vai diễn tái xuất-1

Trong đoạn trích giới thiệu phim ở tập 22, NSND Công Lý đã xuất hiện. Nhân vật bố Giang do nam diễn viên thủ vai đang bị tai biến và chưa hồi phục, phải chống gậy để đi lại.

Bố Giang lấy cớ đói bụng để bắt mẹ Giang (Vân Dung) đi nấu cơm cho mình để lấy chai rượu trên ban thờ uống. Tuy nhiên mẹ Giang lập tức phát hiện ra "âm mưu" của chồng nên đã nhanh tay cầm luôn chai rượu.  

NSND Công Lý phải chống gậy trong vai diễn tái xuất-2NSND Công Lý phải chống gậy trong vai diễn tái xuất-3NSND Công Lý phải chống gậy trong vai diễn tái xuất-4NSND Công Lý phải chống gậy trong vai diễn tái xuất-5

Lã Thanh Huyền từng bật mí về vai diễn của NSND Công Lý: "Nhân vật bố của Giang là một dạng vai khá phức tạp. Sau khi bỏ mẹ con Giang đi thì bố cô quay về trong cơn bạo bệnh, Giang cũng rất đáng thương khi bố cô bỏ đi từ nhỏ. Thiếu thốn tình cảm của bố nên Giang luôn khao khát 1 gia đình tròn vẹn".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Công Lý

Tin tức mới nhất