NSND Hoàng Dũng: 'Sau vai Phan Quân tôi mua được mấy chục ngôi nhà!'

NSND Hoàng Dũng hài hước chia sẻ trong chương trình "Bản thiết kế cuộc sống" vừa phát sóng trên VTV.

Trước nhận định của MC Đức Bảo cho rằng Phan Quân có Phan Thị cực 'khủng' chắc NSND Hoàng Dũng cũng phải có gia tài đồ sộ, nghệ sĩ nổi tiếng nói: "Sau khi đóng Phan Quân tôi cũng mua được mấy chục ngôi nhà. Đó là tài sản thật nhưng tài sản tôi muốn nói đến chính là tình cảm khán giả dành cho tôi". 

Liên quan đến trường phái dang dở ở các bản thiết kế nhà ở được đề cập đến trong chương trình, diễn viên Người phán xử chia sẻ về ngôi nhà mình ông đã được sinh ra và lớn lên trên phố cổ. "Cho đến bây giờ tôi có thể dùng từ không phải cấp bốn mà là cấp năm. Bởi bây giờ muốn đụng vào sửa chữa có khi phải đền oan", nghệ sĩ nổi tiếng hóm hỉnh. 

Cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn khi NSND Hoàng Dũng chia sẻ về thời trang đồ ngủ của ông trùm phán xử. Theo đó, bộ pijama Phan Quân thường mặc nhất có màu ghi, đen và rêu. Đó là ý tưởng của chính nghệ sĩ nổi tiếng vì muốn tạo nên ấn tượng mềm mại, đơn giản bởi hàng lụa cũng rất sang trọng. 

NSND Hoàng Dũng: 'Sau vai Phan Quân tôi mua được mấy chục ngôi nhà!' -2
Thời trang đồ ngủ thú vị của ông trùm Phan Quân.

Ít ai biết rằng, sở thích dành cho thời trang từ chất liệu vải lụa của nghệ sĩ nổi tiếng lại gắn với một kỉ niệm thiêng liêng: "Mẹ tôi mất rất sớm từ khi tôi đang học lớp 7, không phải lúc nào mẹ cũng mặc áo lụa. Mỗi khi đi đâu về được ôm chặt mẹ, chạm mặt vào tấm áo lụa ấy tôi có cảm giác mềm mại mát mẻ cứ như một dòng sữa ấm áp", NSND Hoàng Dũng xúc động kể lại. 

NSND Hoàng Dũng: 'Sau vai Phan Quân tôi mua được mấy chục ngôi nhà!' -3
Ngoài đời NSND Hoàng Dũng có phong cách thời trang lịch lãm. 

Cũng giống MC Đức Bảo, ngoài đời NSND Hoàng Dũng có phong cách thời trang rất đơn giản, đặc biệt ông sở hữu bộ sưu tập áo sơ mi lớn. "Đến bây giờ bộ sưu tập áo sơ mi của tôi cũng phải vài trăm cái. Cứ đi đâu có màu khác tôi lại sắm vì thích thay đổi và đó cũng là đặc trưng của công việc, phục trang ấy có thể đi làm phim hay diễn kịch. Nhiều chiếc áo lùng bùng từ ngày xưa nhưng tôi vẫn có ý thức giữ lại bởi sẽ có những vai nào đó trong vở kịch cần dùng đến".

Bên cạnh đó, diễn viên Người phán xử cũng tâm sự mỗi lần hoá thân vào các nhân vật lại mang đến một trải nghiệm mới. Bởi ông không chỉ sống cuộc đời của chính mình mà còn quá nhiều nhân vật. Vì lẽ đó, khi hình tượng một nhân vật được khán giả công nhận cũng là năng lượng và vốn sống để người nghệ sĩ nghiên cứu và tiếp tục thành công hơn ở những nhân vật mới. 

Theo Vietnamnet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử

Tin tức mới nhất