NSND Hồng Vân 'giật mình' khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân ghép ảnh diễn viên Hồ Minh Mẫn và Anh Vũ khiến nhiều người "giật mình" vì y hệt. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn cho biết cách diễn của anh cũng giống cố nghệ sĩ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái khi nhắn khán giả ủng hộ sản phẩm mới của diễn viên trẻ Hồ Minh Mẫn.

Tuy nhiên, đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn bất ngờ khi ghép khung hình anh chàng cùng cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến khán giả "giật mình" vì quá giống. Đồng thời, Hồng Vân cho biết Hồ Minh Mẫn có lối diễn khá giống cố nghệ sĩ.

Cô viết: "Sân khấu kịch Hồng Vân mới phát hiện hậu duệ của cố nghệ sĩ Anh Vũ, giống gì mà giống dữ vậy trời. Diễn cũng có duyên giống luôn, không tin tối nay mọi người đón coi tập tiếp theo của seri coi có giống như lời Vân nói không nha".

NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-1
NSND Hồng Vân cũng như khán giả "giật mình" khi thấy diễn viên Hồ Minh Mẫn khá giống nghệ sĩ Anh Vũ.

NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-2
Dưới bài viết khán giả bình luận: "Cảnh này con xem cũng hơi ngạc nhiên cũng định hỏi mẹ nhưng sợ làm phiền mẹ không dám hỏi".NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-3
Ở góc nghiêng, nam diễn viên gốc An Giang cũng được nhận xét khá giống cố nghệ sĩ.NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-4NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-5
Một số hình ảnh của Hồ Minh Mẫn trong series đóng cùng NSND Hồng Vân.NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-6NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-7NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-8NSND Hồng Vân giật mình khi một diễn viên trẻ y hệt cố nghệ sĩ Anh Vũ-9
Nam diễn viên sinh năm 1995 được tạo hình trong dự án phim ngắn.

Diễn viên Hồ Minh Mẫn sở hữu khuôn mặt đáng yêu và nụ cười sáng. Anh sinh ngày 14/11/1995. Và lớn lên ở An Giang vùng đất của phù sa và màu mỡ. Hiện tại, anh đang sinh sống ở TP.HCM và làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Nam diễn viên chia sẻ: "Anh gặp rất nhiều khó khăn khi mới bước chân vào nghề mọi thứ như đè nặng lên đôi vai của anh". Cơm áo gạo tiền, áp lực việc học tập hay chính sự phản đối khốc liệt của gia đình.

Đã từng đến ba lần anh muốn bỏ tất cả nhưng chính NSND Hồng Vân là người đã giữ anh lại. Truyền năng lượng giúp anh tin tưởng vào bản thân mình để có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Chính những khó khăn đã làm cho anh yêu cái nghề này vô điều kiện.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nsnd-hong-van-giat-minh-khi-dien-vien-tre-ho-minh-man-co-khuon-mat-y-het-co-nghe-si-anh-vu-111708.html

Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất