NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg

NSND Hồng Vân tiết lộ, nhờ tập luyện chăm chỉ và áp dụng phương pháp giảm cân phù hợp, sau vài tháng, vóc dáng của cô và ông xã đã thay đổi hoàn toàn.

Trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng ông xã đồng thời khoe thành tích giảm cân của cô và chồng. Nữ nghệ sĩ viết: "Chồng chở đi chơi, tìm cái bụng hoài mà không thấy. Gian nan ghê luôn á, bây giờ lại phải lên kế hoạch giữ chồng rồi".

NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-1
Nghệ sĩ Hồng Vân và ông xã (Ảnh: Facebook nhân vật).

Qua hình ảnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ nhận ra ngoại hình của Hồng Vân và ông xã có sự thay đổi lớn. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, dành nhiều lời khen cho nữ nghệ sĩ với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn trước.

Có người còn nhận xét diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ và ông xã như "quay về thời thanh xuân".

Chia sẻ về vấn đề này, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết thời gian qua, cô đã giảm 14kg, còn ông xã giảm 42kg (từ 126kg xuống còn 84kg). Chính vì thế cả 2 mới có sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình.

NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-2
Hồng Vân và chồng trước khi giảm cân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ nghệ sĩ tâm sự, thời gian trước, khi có mỡ thừa, ông xã của cô có nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Bản thân Hồng Vân thì khá tự ti với vóc dáng của mình. Chính vì thế vợ chồng cô đã nỗ lực tập luyện, cũng như áp dụng các phương pháp giảm cân khoa học để cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe.

NSND Hồng Vân cho biết hiện tại, cô đã tự tin diện những trang phục bó sát mà nhiều năm qua không dám mặc. Không chỉ vậy, chất lượng cuộc sống của gia đình cô đã có nhiều thay đổi. Vợ chồng Hồng Vân thoải mái đi du lịch, sang Mỹ thăm các con, quá trình chăm sóc nhà cửa cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-3
Vóc dáng hiện tại của nữ nghệ sĩ (Ảnh: Facebook nhân vật).
NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-4
Sau khi giảm cân, Hồng Vân tự tin diện trang phục yêu thích (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ Hồng Vân vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt, từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn trên phim, kịch. Nữ nghệ sĩ còn là "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận - một trong những sân khấu có tiếng ở TPHCM.


NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-5
Thời trẻ, NSND Hồng Vân sở hữu gương mặt thanh tú (Ảnh: Facebook nhân vật).
NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-6
Vóc dáng của cô cũng thon gọn, cân đối (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hồng Vân có tổ ấm hạnh phúc hơn 20 năm cùng ông xã Lê Tuấn Anh. Theo nữ nghệ sĩ, cô khá bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, song lại luôn yên tâm bởi ở nhà có ông xã lo chu toàn mọi thứ.

Không chỉ vậy, chồng của nghệ sĩ Hồng Vân còn khéo léo trong việc chăm sóc con cái, không phân biệt con chung hay con riêng (Hồng Vân có 2 con riêng trước khi kết hôn cùng Lê Tuấn Anh).

Cặp đôi thường xuyên dành nhiều thời gian cho nhau để vun đắp hạnh phúc gia đình. Nữ nghệ sĩ và ông xã không ngại thể hiện tình cảm với nhau trước đám đông.


NSND Hồng Vân và chồng kém tuổi khoe ảnh sau khi cùng nhau giảm gần 60kg-7
Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh khi còn học tại trường Sân khấu - Điện ảnh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Vân sinh năm 1966, là diễn viên, đạo diễn sân khấu, bầu show được nhiều người biết đến. Cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Gái Già Lắm Chiêu,...

Năm 2011, Hồng Vân được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân.

Nghệ sĩ từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, sau đó tìm được hạnh phúc bên ông xã là diễn viên Lê Tuấn Anh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nsnd-hong-van-va-chong-kem-tuoi-khoe-anh-sau-khi-cung-nhau-giam-gan-60kg-20230705194630622.htm

NSND Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao