NSND Lan Hương bị cháu gái nhắc nhở vì vai mẹ chồng ghê gớm

Đóng quá đạt vai mẹ chồng trong "Thương Ngày Nắng Về" nên NSND Lan Hương không chỉ bị khán giả mắng mà đến cả cháu gái cũng lên tiếng.

Những tập gần đây Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập trung chủ yếu vào mâu thuẫn giữa Khánh (Lan Phương) cùng gia đình chồng. Bà Hiền (NSND Lan Hương) vẫn một mực bênh Thương (Thu Hà) dù con gái gây họa khiến gia đình phải bán nhà trả nợ.

Sau khi bắt gặp Khánh ở trong khách sạn, bà Hiền lại càng có cớ hành hạ con dâu. Thậm chí còn âm mưu đẩy Khánh ra đi với bàn tay trắng.

NSND Lan Hương bị cháu gái nhắc nhở vì vai mẹ chồng ghê gớm-1

Chính vì vậy khán giả khi xem đã cảm thấy căm ghét bà Hiền, thậm chí có người còn xin phép đạo diễn để được xuất hiện trên phim vài phút, thay Khánh dạy cho bà mẹ chồng một bài học.

Không chỉ bị khán giả mắng mà đến cả cháu gái của NSND Lan Hương cũng lên tiếng. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ gạo cội tâm sự: "Đăng tấm hình cho lên tinh thần nào, chứ cứ tối đến VTV3 chiếu phim Thương ngày nắng về xong, là hôm sau không muốn ra đường nữa. Lúc cả nhà xem phim thì bà nội còn bận rửa bát và dọn dẹp trong bếp, Chép cứ chạy ra chạy vào bên bà và cuối cùng thủ thỉ: Từ lần sau bà đóng vai hiền thôi nhé. Đừng đóng thế này nữa bà ạ. Bà nội đành trả lời: Được rồi bà sẽ ko đóng vai này nữa. Ông nội thì bảo: tập này bà khiếp quá cơ".

NSND Lan Hương bị cháu gái nhắc nhở vì vai mẹ chồng ghê gớm-2

NSND Lan Hương bị cháu gái nhắc nhở vì vai mẹ chồng ghê gớm-3
Vợ chồng NSND Lan Hương bên 2 cháu nội.

Trước đó ngay cả chính NSND Lan Hương cũng bị ức chế với nhân vật bà Hiền do bà đảm nhận. NSND Lan Hương từng để lại bình luận "Biết thế chả nhận vai con mẹ này", đồng thời hứa hẹn sẽ không đóng dạng vai như bà Hiền trong tương lai.

Trước phản ứng mạnh mẽ của khán giả, NSND Lan Hương chia sẻ, bà không sốc mà còn thấy vui vui vì khán giả đang phản ứng với những việc xấu. Về những ý kiến đánh giá phim đang làm quá, thiếu thực tế, NSND Lan Hương cho rằng thực tế hiện nay có nhiều người phụ nữ như bà Hiền. 

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsnd-lan-huong-bi-chau-gai-nhac-nho-vi-me-chong-ghe-gom-n-306937.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất