NSND Lê Khanh làm giám khảo, Hoa hậu Du lịch VN toàn cầu nhận xe hơi 3,5 tỷ đồng

NSND Lê Khanh, siêu mẫu Xuân Lan cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là giám khảo của Miss Tourism Vietnam Global - Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu.

Cuộc thi Miss Tourism Vietnam Global (Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu) vừa chính thức trở lại sau 2 năm. Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2021-2022 với sứ mệnh quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam.

Ban giám khảo của Miss Tourism Vietnam Global 2024 gồm những tên tuổi nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NTK Ngô Nhật Huy, siêu mẫu Xuân Lan, hoa hậu Phương Khánh, Diễm Hương, Lại Hương Thảo, Hương Giang... NSND Lê Khanh đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo.

NSND Lê Khanh làm giám khảo, Hoa hậu Du lịch VN toàn cầu nhận xe hơi 3,5 tỷ đồng-1
Siêu mẫu Xuân Lan, NSND Lê Khanh, hoa hậu Lý Kim Thảo và Trưởng BTC Phạm Duy Khánh.

Tại sự kiện, NSND Lê Khanh cho biết, trước đây, chị gần như có 2 sự nghiệp song song, làm nghệ thuật và giám khảo các cuộc thi hoa hậu, người mẫu trong và ngoài nước. Sau này, do bận rộn và hoạt động thêm trong lĩnh vực điện ảnh nên chị rút lui dần, giờ mới quay trở lại với vai trò giám khảo.

Các vòng thi năm nay vẫn giữ nguyên cấu trúc như năm trước, kết quả cuối cùng bao gồm một hoa hậu và hai á hậu, cùng nhiều giải thưởng phụ như: Người đẹp Áo dài, Người đẹp Áo dạ hội, Người đẹp Cộng đồng, Người đẹp Biển, Người đẹp Gương mặt khả ái, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất....

Năm nay, tân hoa hậu và 2 á hậu Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế như Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu), Miss Tourism World (Hoa hậu Du lịch Quốc tế) và một cuộc thi nằm trong top 6 của thế giới.

Á hậu 1 nhận giải thưởng tổng giá trị 300 triệu đồng, á hậu 2 nhận giải thưởng tổng trị giá 200 triệu đồng. Tân hoa hậu sẽ không nhận giải thưởng tiền mặt mà là hiện vật chiếc ô tô trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng. 

Vòng sơ khảo toàn quốc bắt đầu từ tháng 7/2024. Thí sinh phải là công dân nữ Việt Nam trên toàn cầu từ 18-28 tuổi, chưa lập gia đình, đăng ký kết hôn hoặc có con, cao từ 1,65m trở lên và tốt nghiệp trung học phổ thông. Cuộc thi không cấm thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Phần lớn các hoạt động chính thức và bán kết, chung kết sẽ được tổ chức tại thành phố Hải Phòng. Bán kết và chung kết lần lượt diễn ra các ngày 14/9 và 21/9/2024. 

NSND Lê Khanh làm giám khảo, Hoa hậu Du lịch VN toàn cầu nhận xe hơi 3,5 tỷ đồng-2
Top 3 của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Năm 2021, cuộc thi diễn ra lần đầu tại Phan Thiết, Bình Thuận, đã tìm ra các ngôi vị gồm: hoa hậu Lý Kim Thảo, á hậu 1 Trần Tuyết Mai và á hậu 2 Trần Thu Hà. Sau đăng quang, Lý Kim Thảo đã được chọn là Đại sứ quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Phú Thọ, Đại sứ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ và sắp tới là Đại sứ du lịch của tỉnh Bạc Liêu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsnd-le-khanh-lam-giam-khao-hh-du-lich-vn-toan-cau-nhan-xe-hoi-3-5-ty-dong-2295582.html

NSND Lê Khanh

Tin tức mới nhất