NSND Minh Hằng chưa hoàn hồn sau khi bị cướp

Chia sẻ với phóng viên VietNamNet, NSND Minh Hằng cho biết, chị bị cướp chiều qua (16/7) nhưng hôm nay mới hoàn hồn, viết vài lời lên trang cá nhân để cảnh báo mọi người.

NSND Minh Hằng cho biết, chiều 16/7 trên đường đến trường quay S14 (Đài THVN) cùng vợ đạo diễn Nguyễn Love thì bị cướp.

"Trên đường tới trường quay S14, đoạn qua đường La Thành, tôi nhờ vợ Nguyễn Love dừng lại để mua chiếc tủ gỗ nhỏ đựng trang sức. Định mua xong thì gọi ship về nhà, còn tôi đi quay luôn, ai ngờ...

Bình thường tôi đi ô tô, hôm qua nghĩ phải vòng vèo mấy nơi nên hai chị em di chuyển bằng xe máy cho tiện. Đang đứng ở cửa hàng thì tự nhiên có một người rất giống xe ôm xông thẳng vào tôi. Trong tích tắc, người này đưa tay giằng sợi dây chuyền tôi đang đeo rồi phóng xe đi mất. Tôi và vợ Nguyễn Love cứng họng không biết chuyện gì xảy ra, cũng không hô hoán được, cứ trân trân nhìn theo.

Bình thường tôi không đeo dây chuyền vàng. Sợi dây này được thầy ở chùa Hương trì chú, tôi đeo đi công việc để cảm giác luôn có Phật gia hộ và chồng quá cố đi theo", NSND Minh Hằng kể.

NSND Minh Hằng chưa hoàn hồn sau khi bị cướp-1
NSND Minh Hằng.

Nghệ sĩ cho biết, lẽ ra không chia sẻ việc này nhưng sau khi biết chuyện, nhiều bạn bè làm trong ngành công an khuyên NSND Minh Hằng nên công khai để cảnh báo mọi người. 

NSND Minh Hằng sinh năm 1961 là diễn viên gạo cội của sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Trong sự nghiệp, tên tuổi của chị gắn liền với vai "Táo bà" của chương trình Gặp nhau cuối năm và các vai diễn trong phim: Người Hà Nội, Trở về giữa yêu thương

Cuộc sống của NSND Minh Hằng lúc nghỉ hưu rất cô đơn. Người chồng là Tiến sĩ Toán học mới qua đời khiến chị rơi vào trạng thái chênh vênh. Hằng ngày, nữ nghệ sĩ đi diễn nhưng đêm về thường trút bầu tâm sự bên mấy thú cưng chị nuôi nhiều năm nay... NSND Minh Hằng cũng thường xuyên cùng đạo diễn Nguyễn Love có những chuyến từ thiện cho trẻ em vùng cao.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsnd-minh-hang-chua-hoan-hon-sau-khi-bi-cuop-2166130.html

NSND Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao