NSND Trung Anh bị ghét ở phim VTV: 'Khán giả có chửi tôi cũng kệ'

Nam nghệ sĩ cho biết, làm diễn viên là "làm dâu trăm họ", khán giả có ghét hay "ném đá" là phản ứng riêng của mỗi người. Ông nói, việc của diễn viên là thể hiện tốt vai diễn của mình.

Trong phim Chúng ta của 8 năm sau chiếu trên VTV, NSND Trung Anh vào vai ông Quảng - bố của Dương (Huyền Lizzie đóng), vai diễn của ông được đánh giá là khác với các vai diễn những ông bố khắc khổ, vất vả trước đây.

Ở phim này, nam nghệ sĩ vào vai một ông bố giàu có, nhưng khó khăn trong hành trình nhận lại cô con gái mà ông đã từng bỏ rơi nhiều năm trước.

Mới đây, trên nhiều fanpage về phim ảnh nhiều khán giả "la ó", phản ứng mạnh, thậm chí nói ghét NSND Trung Anh vì 2 lần ông làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Dương.

NSND Trung Anh bị ghét ở phim VTV: Khán giả có chửi tôi cũng kệ-1
Ở "Chúng ta của 8 năm sau", NSND Trung Anh và Huyền Lizzie đóng vai bố con.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, NSND Trung Anh cho biết, chuyện khán giả phản ứng với các vai diễn của ông không phải là lần đầu, ông coi đó là chuyện bình thường và không mấy quan tâm.

"Thậm chí, khi tôi vào vai ông Sơn trong phim Về nhà đi con thì cũng có khán giả vào mắng tôi. Nhưng khán giả có chửi tôi cũng kệ vì 9 người thì 10 ý. Việc của tôi là làm tốt các vai diễn, khán giả hãy kiên trì để xem các tình tiết trong phim để xem diễn biến câu chuyện thế nào", NSND Trung Anh thẳng thắn.

Theo đó, trong buổi gặp gỡ ra mắt giữa bố con Dương và gia đình Tuấn (Đức Hiếu đóng) đã xảy ra sự cố hy hữu khi thím của Tuấn (nghệ sĩ Thu Hà) buộc tội ông Quảng giết chồng mình.

Ông Quảng bất ngờ khi thím của Tuấn lớn tiếng. Nhưng ngay khi bà nhắc tới tên người chồng và dự án năm xưa, ông Quảng liền nhớ ra. Thời điểm đó, ông Việt là bên nhà thầu phụ của dự án nhưng bị phát hiện một số sai phạm.

Trước đó, chính ông Quảng cũng khiến mối quan hệ của Dương đổ vỡ. 8 năm trước, ông luôn không hài lòng khi Lâm (bạn trai của Dương khi đó) là cậu sinh viên nghèo, không có tương lai. Ông cũng là một trong những nhân tố khiến Lâm và Dương chia tay 8 năm trước đây.

Chia sẻ về vai diễn trong Chúng ta của 8 năm sau, NSND Trung Anh cho biết, đây là một trong số ít phim mình đóng vai nhà giàu vì những vai trước, ông thường đóng vai nghèo khổ.

"Đây cũng chính là điểm thu hút tôi ở nhân vật này. Nó có gì đó khác với những vai tôi hay làm. Vai diễn thách thức và cũng tạo cho tôi hứng thú nhất định trong việc đi tìm nhân vật ông Quảng.

Ông Quảng sẽ trải qua nhiều sóng gió, thậm chí rơi vào cảnh cùng cực. Để khiến ông Quảng khác hơn, tôi đã bàn với đạo diễn về việc đi nhuộm tóc để trông "ngầu" hơn, khác biệt hơn. Khán giả có thể hiểu mái tóc bạc của nhân vật là do biến cố cuộc đời hoặc cũng có thể là do ông Quảng nhuộm trắng", nam nghệ sĩ nói.

Sau khi nghỉ hưu, NSND Trung Anh khá bận rộn, ngoài làm các dự án phim, ông còn tham gia giảng dạy ở trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Hai con đã khôn lớn, ông cũng thảnh thơi hơn để theo đuổi đam mê của mình.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nsnd-trung-anh-bi-ghet-o-phim-vtv-khan-gia-co-chui-toi-cung-ke-20240123165401851.htm

NSND Trung Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao