NSƯT Chí Trung lần đầu nói về việc ly hôn Ngọc Huyền: 'Đó không phải lựa chọn của tôi'

"Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn sự chia ly", Chí Trung khẳng định lý do ly hôn Ngọc Huyền.

Đầu tháng 1 vừa qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm chung sống. Điều đáng nói, thừa nhận trước truyền thông không phải là nhân vật chính mà từ bạn gái mới của Chí Trung - doanh nhân Ý Lan - người kém nam nghệ sĩ 17 tuổi và có sự nghiệp vững vàng. Điều này làm dấy lên nghi vấn "Táo Giao thông" không chung thủy, buông bỏ người vợ tào khang khi tìm thấy bóng hồng mới.

Sau những lời đồn thổi, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu thẳng thắn trước truyền thông về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Huyền. 

Xuất hiện trong Lời tự sự, danh hài có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian ly hôn vợ và chia sẻ về bạn gái mới - Ý Lan.

NSƯT Chí Trung lần đầu nói về việc ly hôn Ngọc Huyền: Đó không phải lựa chọn của tôi-1
Chí Trung lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ gây chấn động thời gian qua.

Nói về lý do chia tay Ngọc Huyền sau nhiều năm chung sống, Chí Trung cho hay: "Tôi và Ngọc Huyền ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 chúng tôi ly hôn trong sự bình an và văn minh. Có rất nhiều hỏi là sao chúng tôi lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau thì sao lại hỏi chúng tôi như vậy? Chỉ đơn giản là 2 người chúng tôi tự nguyện chia cách ra để có một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các con tôi cũng lớn, có gia đình và hạnh phúc riêng. Còn mình thì một mình sống, cơm niêu nước lọ, mình không an yên thì làm gì".

NSƯT Chí Trung lần đầu nói về việc ly hôn Ngọc Huyền: Đó không phải lựa chọn của tôi-2
Chí Trung - Ngọc Huyền từng được xem là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc

"Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi, có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong rất nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Đúng, trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn sự chia ly. 

Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, chia ly vì không chịu được thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng và là biểu tượng hôn nhân của giới nghệ sĩ", Chí Trung nói thêm.

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng "Táo Giao thông" cho biết vẫn nặng tình với Ngọc Huyền. Anh tỏ ra tiếc nuối khi không thể đi hết cuối con đường với vợ cũ khi cả hai từng vượt qua nhiều sóng gió.

NSƯT Chí Trung lần đầu nói về việc ly hôn Ngọc Huyền: Đó không phải lựa chọn của tôi-3

"Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phút này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp", Chí Trung bộc bạch.

Trước những lời đồn thổi cho rằng bạn gái mới của anh - doanh nhân Ý Lan là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân 40 năm đổ vỡ, Chí Trung lên tiếng bảo vệ. Danh hài cho biết anh đến với Ý Lan khi đã ly hôn vợ cũ. Đồng thời, Chí Trung cũng cho rằng trên pháp lý, cả hai hoàn toàn độc thân nên chuyện yêu đương là văn minh và hợp pháp.

NSƯT Chí Trung lần đầu nói về việc ly hôn Ngọc Huyền: Đó không phải lựa chọn của tôi-4
Chí Trung bảo vệ bạn gái khi cô bị cho là "người thứ 3"

"Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân xinh đẹp nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là 'người thứ 3'. Tôi và Ý Lan làm việc với nhau từ cuối năm 2018, đến giữa năm 2019 tôi mới nhận thấy mình thích cô ấy và đến cuối năm 2019, mới chính thức nói lời yêu. 

Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm chứ không phải 2 năm. Có nghĩa là tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu", Chí Trung chia sẻ.

Nói về việc yêu bạn gái kém hơn nhiều tuổi, danh hài đất Bắc khẳng định mình vẫn còn phong độ và đẹp trai nên không có gì sai.

"Có rất nhiều thứ để nói nhưng tôi chưa muốn đưa lên báo chí thời gian vừa rồi. Tôi biết mọi người trách tôi là 'già rồi còn mất nết', 'già rồi còn chạy theo gái trẻ'... Những danh xưng đấy thật là oan uổng! Tôi xin nhắc lại rằng, chia ly không phải lựa chọn của tôi. Mà người yêu tôi giàu thì tôi cũng có xin tiền bạn ấy đâu, mà tôi cũng đẹp trai thì sao phải yêu người xấu?" - Chí Trung khẳng định.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-chi-trung-lan-dau-noi-ve-viec-ly-hon-ngoc-huyen-n-212326.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất