NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó, hiện đang yêu Á hậu Doanh nhân

Chí Trung đến với Ý Lan khi cả hai đã trải qua đổ vỡ hôn nhân. Bạn gái mới của danh hài từng đoạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho doanh nhân năm 2017.


Nghệ sĩ Chí Trung và vợ - nghệ sĩ Ngọc Huyền - ly hôn trong thầm lặng sau hơn 30 năm gắn bó.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Gia đình và xã hội, bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung - Á hậu Doanh nhân Ý Lan - xác nhận cô và nam danh hài đang hẹn hò. Thông tin được đưa ra khiến khán giả không khỏi bất ngờ.


Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái mới - Á hậu Doanh nhân 2017 Ý Lan.

Nữ doanh nhân Ý Lan cho biết, NSƯT Chí Trung và vợ đã ly hôn từ lâu trước khi đến với cô. Cả hai tìm thấy sự đồng điệu khi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Ở thời điểm đó, Á hậu Doanh nhân cũng đã ly hôn được 3 năm, sau gần 20 năm chung sống với người chồng cũ. 

Chí Trung - Ý Lan đã có 2 năm gắn bó, bạn bè trong giới cũng đã biết mối quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên về phía nữ doanh nhân, cô không muốn chuyện riêng tư trở nên ồn ào nên không nhắc tới. Khi được hỏi về ý định tiến tới hôn nhân với "Táo giao thông", Ý Lan cho biết bản thân cần thêm thời gian. 

"Có tiến xa hay không, tôi nghĩ là còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa. Từ khi quen biết anh, tôi cảm nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực nhưng không vì thế mà mình vội vàng", bạn gái Chí Trung tâm sự.


Ý Lan chia sẻ lần đầu gặp mặt Chí Trung là vào tháng 11/2018. Cả hai đều trải qua biến cố hôn nhân nên dễ đồng cảm, trở thành những người bạn thân thiết. Thời điểm này, Ý Lan biết Chí Trung đã không còn sống cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền. Cô nhiều lần khuyên Chí Trung quay lại với vợ, song nam nghệ sĩ nói: "Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau".


Với sự đồng cảm, cả hai từ mối quan hệ bạn bè thân thiết tiến tới tìm hiểu, hẹn hò.



Chân dung bạn gái Á hậu của NSƯT Chí Trung.


Ý Lan sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-chi-trung-dang-hen-ho-a-hau-doanh-nhan-xinh-dep-n-208048.html

Chí Trung

Tin tức mới nhất