NSƯT Chí Trung thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó

Cụ thể, kể từ ngày 1/6 tới, NSƯT Chí Trung sẽ thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm để nghỉ hưu và người thay thế là NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến.

NSƯT Phạm Chí Trung sinh năm 1961, anh trưởng thành từ Nhà hát Tuổi Trẻ cùng với thế hệ các nghệ sĩ như: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương,… Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật anh có nhiều vai diễn được khán giả yêu mến, có thể kể đến như: Mùa hạ cuối cùng, Lời nói dối cuối cùng…

Ngoài ra, nghệ sĩ Chí Trung cũng là gương mặt quen thuộc của Gặp nhau cuối năm - Táo Quân. Những miếng hài quăng miếng dí dỏm của anh đã trở thành tuổi thơ của không ít khán giả Việt. Nghệ sĩ Chí Trung được bổ nhiệm là Giám đốc nhà hát Tuổi Trẻ cuối tháng 5/2017.

NSƯT Chí Trung thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó-1
NSƯT Chí Trung thôi vị trí Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ để nghỉ hưu

Trải qua nhiều khó khăn, cộng thêm hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, ông vẫn nỗ lực mang đến những thay đổi trong đời sống của anh chị em nghệ sĩ nhà hát.

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định bổ nhiệm NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến làm Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ từ ngày 1/6 tới. NSƯT Chí Trung đến tuổi nghỉ hưu. Như vậy, NSƯT Chí Trung sẽ chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm đảm nhận vai trò này.

NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến sẽ thay thế nghệ sĩ Chí Trung đảm nhận vai trò này. Chia sẻ với truyền thông, nam nghệ sĩ cho biết vốn đã gắn bó với nhà hát nhiều năm nên vị trí mới đối với anh cũng không có gì quá lạ lẫm.

NSƯT Chí Trung thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó-2
NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến thay thế NSƯT Chí Trung để đảm nhiệm vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ

NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến sinh năm 1968, ông trưởng thành từ cái nôi Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nam nghệ sĩ từng góp mặt trong cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh tuy nhiên những vở diễn của ông là điều đáng chú ý hơn cả.

Trong suốt chặng đường hơn 30 năm hoạt động ở Nhà hát Tuổi trẻ, ông Nguyễn Sĩ Tiến từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng có thể kể đến như: Phó giám đốc phụ trách Hành chính và Đối ngoại, Trưởng đoàn Kịch 2. Hay tới đây là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nsut-chi-trung-thoi-giu-chuc-giam-doc-nha-hat-tuoi-tre-sau-5-nam-gan-bo-121091.html

Chí Trung

Tin tức mới nhất