NSƯT Công Ninh vướng tin đồn đuổi học trò tài năng hiếm thấy

NSƯT Công Ninh đã chia sẻ dài trên trang cá nhân về câu chuyện một học trò từng bị đuổi học trong quá khứ.

Người được NSƯT Công Ninh nhắc đến là một học trò giỏi, luôn được thầy cho điểm 9,10, luôn được nhận xét là tài năng hiếm có, ít nhất một thập kỷ nữa mới có người thứ hai.

"Người thầy đó có muốn đuổi học một người học trò như vậy không. Chắc chắn không. Vì đó là sự hãnh diện của một người thầy", nghệ sĩ Công Ninh viết.

NSƯT Công Ninh vướng tin đồn đuổi học trò tài năng hiếm thấy-1

Theo NSƯT Công Ninh, một học trò chỉ bị buộc thôi học vì nợ nhiều môn, nghỉ học quá quy định theo nội quy nhà trường, không trả nợ môn học hoặc liên quan đến việc đóng học phí...

Việc buộc thôi học một sinh viên không thể đến từ cá nhân người thầy. Hội đồng kỷ luật nhà trường là những người cuối cùng đưa ra quyết định quan trọng.

NSƯT Công Ninh vướng tin đồn đuổi học trò tài năng hiếm thấy-2
Bài đăng của NSƯT Công Ninh trên trang cá nhân

Tuy nhiên, thời gian gần đây, NSƯT Công Ninh vướng tin đồn đuổi học người học trò này. Nam nghệ sĩ tuy thấy buồn nhưng vẫn động viên và theo dõi người học trò mà giờ đây đã là đồng nghiệp với anh.

"Tôi động viên rằng 'Em đã quá giỏi, tôi không còn gì dạy em' để động viên sau khi em bị buộc thôi học. Một người thầy luôn vui buồn theo thăng trầm của học trò - hiện tại là đồng nghiệp - của mình vậy mà bị đồn không hay. Buồn cho thầy và trò", NSƯT Công Ninh trải lòng.

Sau khi NSƯT Công Ninh chia sẻ, nhiều khán giả bình luận nhân vật được anh nói đến là Trấn Thành. Vì trước đó vào năm 2019, trong talkshow Tôi tuổi teen, Trấn Thành từng chia sẻ câu chuyện bị đuổi học vì chạy show và nợ học phí. Anh cũng nhắc đến người thầy của anh tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh là NSƯT Công Ninh.

NSƯT Công Ninh vướng tin đồn đuổi học trò tài năng hiếm thấy-3

Anh kể NSƯT Công Ninh từng dành cho anh nhiều lời khen về khả năng diễn xuất, trong đó có những nhận xét với nội dung: "Trấn Thành tài năng hiếm có" hay "Em đã quá giỏi rồi. Tôi không còn gì để dạy em nữa"...

Có thể thấy lời của Trấn Thành nói trong chương trình trùng khớp với những gì NSƯT Công Ninh chia sẻ.

NSƯT Công Ninh sinh năm 1961. Hiện tại, anh giảng dạy tại tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, làm đạo diễn và đóng phim điện ảnh, truyền hình. Gần đây, nam diễn viên đóng một vai trong bộ phim của học trò Trấn Thành là Nhà Bà Nữ.

NSƯT Công Ninh vướng tin đồn đuổi học trò tài năng hiếm thấy-4
Vai diễn của NS Công Ninh trong "Nhà Bà Nữ".

Didi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-cong-ninh-vuong-tin-don-duoi-hoc-tro-tai-nang-hiem-thay-n-335757.html

NSƯT Công Ninh sao việt

Tin tức mới nhất