NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn văng tục xôn xao làng giải trí?

Đức Hải khẳng định tài khoản Facebook bị hack chứ anh không hề viết nội dung này.

Ngày 2/6, NSƯT Đức Hải đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi dùng lời lẽ nặng nề để ám chỉ một người nào đó. Sau một ngày bị công kích, nam nghệ sĩ mới đây đã lên tiếng.

Nam nghệ sĩ cho biết tài khoản Facebook Đức Hải - dù đã được định danh có tick xanh - bị hack chứ anh không hề viết nội dung này. Tới tối 2/6, NSƯT cho biết anh vẫn đang bối rối vì chưa lấy lại được quyền kiểm soát trang cá nhân nên không biết phải thanh minh bằng cách nào.

NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn văng tục xôn xao làng giải trí?-1
Đức Hải khẳng định bị hack Facebook

"Mình không liên quan gì đến chuyện này, từ trước giờ tôi cũng có bao giờ lên tiếng về những chuyện đó đâu. Tôi chỉ quan tâm đến chuyện đời sống, chuyện Covid-19 bây giờ làm sao để con tôi được an toàn thôi.

Mình vào cuộc chuyện này để làm gì, tôi có liên quan gì đâu. Giờ đang dịch phức tạp như thế, thời gian đâu mà lại đi đăng mấy cái này. Nếu sự việc đi quá xa, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Thật sự chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của tôi", Đức Hải giãi bày trên Thanh Niên.

NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn văng tục xôn xao làng giải trí?-2NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn văng tục xôn xao làng giải trí?-3
Chia sẻ gây bão của Đức Hải

Sáng nay 2/6, theo Saostar ghi lại thì trên trang cá nhân của NSƯT Đức Hải có một bài đăng nói về một nhân vật nào đó mà anh không trực tiếp nhắc tên.

Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ chính là việc nam nghệ sĩ sử dụng rất nhiều từ ngữ tục tĩu. Bài đăng của NSƯT Đức Hải nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Là người đồng nghiệp thân thiết, nghệ sĩ Chí Trung cũng phải thốt lên: "Cạn lời với sự nóng nảy của con trai".

NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn văng tục xôn xao làng giải trí?-4

Trên khắp cõi mạng, nơi đâu cũng không ngừng chỉ trích Đức Hải vì phát ngôn kém duyên, nhất là anh đang là nghệ sĩ, còn là một giảng viên dạy học.

Lam Hà
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-hai-thanh-minh-ve-phat-ngon-vang-tuc-n-264150.html

NSƯT Đức Hải Showbiz Việt

Tin tức mới nhất