NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu gấp trong đêm

Thông tin NSƯT nhập viện gấp trong đêm qua vừa được nghệ sĩ Cát Phượng cho biết...



Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải thông tin và hình ảnh danh hài Hoài Linh nhập viện cấp cứu gấp vào tối qua (7/1). Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, Hoài Linh nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man... 

Được biết, tình trạng sức khỏe của Hoài Linh vẫn chưa thực sự tốt lên khi nam danh hài vẫn mê man và cần được bác sĩ tiếp tục theo dõi. 


Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu gấp vào tối qua 7/1. 

Chứng kiến cảnh Hoài Linh ốm yếu nằm trên giường bệnh, khán giả của "anh Bốn" thực sự xót xa.

Được biết trong thời gian này, Hoài Linh đang tất bật tập luyện nước rút cho liveshow riêng. Tuy nhiên, với tình hình sức khỏe hiện tại thì liveshow của nam danh hài được hoãn lại. Nghệ sĩ Cát Phượng chính thức thông báo tạm ngưng việc bán vé liveshow Hoài Linh, và sẽ hoàn lại tiền cho những khán giả đã mua vé rồi.

"Rất mong quý khán giả hết sức thông cảm và hãy thương Hoài Linh vì sức khoẻ của Hoài Linh! Chúng tôi sẽ thông báo ngày diễn liveshow của Hoài Linh sớm nhất có thể. Mong khán giả hết sức thông cảm và thương Hoài Linh!" - Cát Phượng chia sẻ. 


Nhiều nghệ sĩ như Vy Oanh, Nam Cường, Tố Ny... cầu mong Hoài Linh sớm khỏe lại. 


Khán giả hết sức quan tâm vì sức khỏe của danh hài Hoài Linh bây giờ không còn tốt như xưa. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsut-hoai-linh-nhap-vien-cap-cuu-gap-trong-dem-n-106495.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao